Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang quốc tế Việt Nam 2019

NDO -

NDĐT - Hội chợ và Triển lãm Thời trang quốc tế Việt Nam 2019 khai mạc tối 11-12 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, dưới sự bảo trợ của các Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hội chợ năm nay do Công ty CP Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX), Công ty CP Truyền thông đa phương tiện N Group, Hiệp hội Da - giày - túi xách Việt Nam (LEFASO) phối hợp tổ chức.

Khai mạc Hội chợ và Triển lãm Thời trang quốc tế Việt Nam 2019. (Ảnh: TTXVN)
Khai mạc Hội chợ và Triển lãm Thời trang quốc tế Việt Nam 2019. (Ảnh: TTXVN)

Hội chợ và Triển lãm Thời trang quốc tế Việt Nam 2019 có quy mô trưng bày gần 3000 m2 tại nhà triển lãm A1 của Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô với hơn 150 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Dự kiến, lễ hội sẽ thu hút khoảng 20 nghìn lượt khách, trở thành lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Hội chợ và Triển lãm Thời trang quốc tế Việt Nam 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng cao và góp phần thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu.

Bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như các Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Đức Giang, Dệt may Hòa Thọ, Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú,... còn có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như các Công ty CP Dệt kim Hà Nội, Dệt kim Đông Xuân, Xúc tiến thương mại Việt Trung Global, Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ, Thời trang Pivon…

Đồng hành cùng sự kiện này là sự xuất hiện của Tuần lễ Thời trang và Làm đẹp quốc tế Việt Nam mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”. Đây là hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang sẽ diễn ra gồm: lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam - Vietnam Hairstylist Awards 2019; vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích; chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4.000 thí sinh…

Hội chợ kết thúc vào ngày 15-12.