Từ 10-5, Ninh Bình cho học sinh nghỉ học phòng dịch

NDO -

Ngày 10-5, ghi nhận tại nhiều cơ sở giáo dục ở tỉnh Ninh Bình cho thấy, học sinh ở nhiều cấp học trong tỉnh đã nghỉ học.

Trường THPT Nguyễn Huệ, TP Tam Điệp, chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Trường THPT Nguyễn Huệ, TP Tam Điệp, chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Cô Phạm Thị Thúy Hòa, Hiệu trường Trường tiểu học xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) cho biết, nhà trường đã hoàn thành chương trình kiểm tra cuối năm học 2020-2021 vào tuần trước.

Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của tỉnh, của ngành giáo dục Ninh Bình, sáng nay, 10-5, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học. Chương trình dạy học chỉ còn hai tuần là tuần 34 và tuần 35, thì chuyển sang dạy học trực tuyến, để tiếp tục củng cố kiến thức cho học sinh trước khi kết thúc năm học. Nhà trường bố trí trực 100% lãnh đạo; khi có khách, thì yêu cầu khai báo y tế, đeo khẩu trang, sát khuẩn mới được vào làm việc.

Lãnh đạo Trường THPT Gia Viễn A, thuộc huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, các khối lớp 10, lớp 11 của trường đã nghỉ học và thực hiện ôn tập tại gia đình từ sáng nay, 10-5. Nhà trường thực hiện nghiêm túc kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 và bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định của ngành, của tỉnh và các văn bản hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan