Trường đại học Mở Hà Nội trao học bổng đầu năm học mới cho sinh viên

NDO -

NDĐT - Ngày 6-9, tại Hà Nội, Trường đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020; biểu dương thành tích và trao học bổng cho học viên, sinh viên năm học 2018-2019.

 Trường đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ khai giảng, biểu dương thành tích và trao học bổng cho học viên, sinh viên năm học 2018-2019.
Trường đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ khai giảng, biểu dương thành tích và trao học bổng cho học viên, sinh viên năm học 2018-2019.

Tại buổi lễ, gần 300 học viên, sinh viên của nhà trường được vinh danh với các thành tích học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào. Trong dịp này, Trường đại học Mở Hà Nội trao học bổng khuyến khích học tập cho các sinh viên.

Năm vừa qua, nhà trường đã trao các suất học bổng trị giá 6 tỷ đồng cho sinh viên. Trong năm học mới 2019-2020, nhà trường tăng nguồn học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên lên chín tỷ đồng nhằm động viên, khích lệ các sinh viên có ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện.

Các thầy giáo, cô giáo và gần 3.500 học viên, sinh viên cũng phát động và hưởng ứng phong trào “Nói không với rác thải nhựa”. TS Trương Tiến Tùng, Hiệu trưởng Trường đại học Mở Hà Nội cho biết Trường đã tặng gần 4.000 chai đựng nước bằng thủy tinh cho sinh viên; đồng thời xã hội hóa và đầu tư toàn bộ hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn, bảo đảm vệ sinh để phục vụ nhu cầu của cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên.

Phát biểu ý kiến tại lễ khai giảng năm học mới, TS Trương Tiến Tùng cho biết, đến nay, Trường đại học Mở Hà Nội đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 170 nghìn kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân và thạc sĩ. Đây là trường đại học công lập tiên phong trong việc xóa đi rào cản về tuổi tác, khoảng cách địa lý trong giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng qua việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công tác dạy và học, giúp cho người học có thể tiếp cận bài giảng và tri thức mọi lúc, mọi nơi.