Trường chuyên Ngoại ngữ cho học sinh kiểm tra học kỳ trực tuyến

NDO -

Trường THPT chuyên Ngoại ngữ (thuộc Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa quyết định cho học sinh kiểm tra cuối học kỳ II theo hình thức trực tuyến đối với một số môn học.

Trường chuyên Ngoại ngữ cho học sinh kiểm tra học kỳ trực tuyến

Ngày 6-5, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Ngoại ngữ  thông báo điều chỉnh lịch và hình thức kiểm tra cuối học kỳ II năm học 2020-2021. Theo nhà trường, do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, trường thực cuối học kỳ II trực tuyến trên nền tảng MS. Teams đối với khối 11 và 12 cho một số môn: Giáo dục Công dân, Hoá học, Vật lý, Lịch sử, Địa lý. Thời gian tiến hành từ ngày 10 đến ngày 14-5.  

Đối với các môn: Toán, Văn, Ngoại ngữ 1, trường sẽ có thông báo sau, tuỳ thuộc vào diễn biến dịch bệnh Covid-19.

Để bảo đảm tính nghiêm túc trong các buổi kiểm tra, nhà trường đề nghị các em học sinh chuẩn bị kỹ lưỡng cho các bài kiểm tra cuối học kỳ II và tuân thủ các quy định trong phòng thi như: Phải đăng nhập vào các lớp học trên MS.Teams đúng giờ, tất cả học sinh bật tính năng Video và tắt tính năng Audio trong suốt thời gian làm bài, chỉ được bật tính năng Audio khi được yêu cầu, mặc đồng phục trường trong thời gian làm bài kiểm tra…. Trường đưa ra lưu ý đối với học sinh là nếu vi phạm quy định trong phòng thi, học sinh sẽ bị xử lý kỷ luật theo quy định.

Trường THPT chuyên Ngoại ngữ là một trong những trường phổ thông đầu tiên quyết định và thông báo chính thức về lịch kiểm tra học kỳ theo hình thức trực tuyến, trong bối cảnh các nhà trường phải tạm dừng cho học sinh tới trường để phòng chống dịch Covid-19.