Thi tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và THCS

NDO -

NDĐT- Ngày 12-1-2015, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Học viện Anh ngữ EQuest, Anh ngữ Việt Mỹ VATC chính thức khởi động mùa giải thứ ba cuộc thi tiếng Anh English Champion 2015.

Thi tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và THCS

Cuộc thi diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4-2015, dành cho các em học sinh bậc tiểu học và THCS (lớp 4 đến lớp 8) tại ba TP: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Mọi thí sinh trong độ tuổi và cấp học như quy định đều có thể nộp đơn đăng ký tại website chính thức của cuộc thi http://ec.equest.edu.vn hoặc đến bất cứ cơ sở nào của EQuest hoặc VATC tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Theo Ban tổ chức, đề thi English Champion 2015 được cố vấn trực tiếp bởi Ismart Education, đối tác chính thức của Tập đoàn giáo dục Pearson trong lĩnh vực dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh tại Việt Nam. Ở vòng 1 các thí sinh sẽ thi trắc nghiệm đánh giá hai kỹ năng Đọc và Viết. Vòng hai thí sinh sẽ thi trắc nghiệm và viết luận môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh, theo chuẩn Bộ GD&ĐT, đánh giá kỹ năng đọc và viết. Vòng ba sẽ thi thuyết trình/hùng biện để chọn ra Nhà vô địch toàn quốc mỗi khối.

Dự kiến, vòng chung kết cũng là đêm gala trao giải sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào 5-4-2015. Ban tổ chức sẽ đài thọ toàn bộ kinh phí tham dự vòng chung kết cho các thí sinh xuất sắc đến từ khu vực Hà Nội và Đà Nẵng.