Tạo điều kiện hướng nghiệp cho sinh viên ĐH KHXH&NV

NDO -

NDĐT - Chiều 27-8, Ngân hàng Shinhan Việt Nam và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH KHXH&NV) đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác đào tạo.

Tạo điều kiện hướng nghiệp cho sinh viên ĐH KHXH&NV

Theo bản MOU, Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ cấp học bổng cho các sinh viên xuất sắc của ĐH KHXH&NV và sẽ tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên của ĐH KHXH&NV thực tập tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Hơn nữa, Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức các chương trình hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp của ĐH KHXH&NV.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết, Shinhan Việt Nam đã đón nhận rất nhiều nhân viên tốt nghiệp từ ĐH KHXH&NV. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, những sinh viên ưu tú được đào tại ĐH KHXH&NV trong tương lai sẽ là những nhân tài dẫn dắt sự phát triển của Shinhan Việt Nam.

Về phần mình, GS.TS.Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng ĐH KHXH&NV cho biết, trường đang đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy theo xu hướng quốc tế, đáp ứng với nhu cầu của thị trường lạo động. Hiện ĐH KHXH&NV đã ký kết được khoảng 400 MOU với các trường đại học và tổ chức trên thế giới.

GS.TS.Phạm Quang Minh cũng bày tỏ hi vọng trên cơ sở bàn MOU về hợp tác đào tạo, ĐH KHXH&NV và Shinhan Việt Nam sẽ mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác thí dụ như đào tạo tiếng Hàn Quốc cho các nhân viên của Shinhan.