Hà Nội: Hơn bốn nghìn người dự tuyển viên chức các trường học

NDO -

NDĐT- Kỳ thi tuyển viên chức vào các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội năm 2019 có 4.172 thí sinh đăng ký dự tuyển, tổng số thí sinh đủ điều kiện dự tuyển là 4.170 người.

(Ảnh minh hoạ: HẢI TÙNG)
(Ảnh minh hoạ: HẢI TÙNG)

Hội đồng thi tuyển viên chức của Sở GD-ĐT Hà Nội vừa phê duyệt danh sách thí sinh đủ điều kiện và không đủ điều kiện dự tuyển Kỳ thi tuyển viên chức vào các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc năm 2019.

Cụ thể, trong số 4.172 thí sinh đăng ký dự tuyển, có 4.170 thí sinh đủ điều kiện thi tuyển, hai thí sinh không đủ điều kiện.

Hai thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển đều đăng ký vào Trường THPT Ngô Thì Nhậm, một người là giáo viên Lịch sử, một người là giáo viên Địa lý. Lý do không đủ điều kiện thi tuyển của hai trường hợp này là đăng ký vào trường không có chỉ tiêu tuyển dụng hai môn nói trên.

Trong đợt này, Hà Nội tuyển dụng tổng số chỉ tiêu là 463 người, trong đó, 418 chỉ tiêu viên chức làm công tác giảng dạy, 45 chỉ tiêu nhân viên thư viện, văn thư. Các vị trí được tuyển dụng theo hình thức thi tuyển hai vòng, vòng 1 trắc nghiệm kiến thức chung và ngoại ngữ, vòng 2 thi nghiệp vụ chuyên ngành.

Hà Nội tuyển dụng 418 giáo viên các cấp học