Đà Nẵng tuyên dương 58 Nhà giáo trẻ tiêu biểu

NDO -

NDĐT - 58 nhà giáo trẻ tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên đã được Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng, Thành đoàn Đà Nẵng tuyên dương vào sáng 16-11.

Tuyên dương 58 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu".
Tuyên dương 58 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu".

Đây là những giáo viên đang giảng dạy ở tất cả các cấp học. Trong đó, có ba giảng viên trình độ tiến sĩ, 30 trình độ thạc sĩ; nhiều giáo viên, giảng viên trẻ có các đề tài nghiên cứu khoa học, bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, giáo viên dạy giỏi. Không chỉ vậy, đây là những tấm gương đầy nghị lực và yêu nghề, luôn nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tìm tòi sáng tạo đổi mới phương pháp cho từng tiết dạy, môn học trở nên sinh động, hấp dẫn với học trò.

Dịp này, Thành đoàn Đà Nẵng đã trao danh hiệu “Học sinh ba tốt” cấp thành phố năm 2019 cho 37 em học sinh tiêu biểu.

Phong trào “Học sinh ba tốt” nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên.