Cơ quan, cá nhân sử dụng văn bằng 2 Tiếng Anh của Trường đại học Đông Đô cần liên hệ công an

NDO -

NDĐT- Các cá nhân được Trường đại học Đông Đô cấp Bằng cử nhân ngôn ngữ Tiếng Anh hệ chính quy - Văn bằng 2, các cơ quan đã tiếp nhận người có sử dụng văn bằng trên cần thông báo, trình báo với Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an.

Cơ quan, cá nhân sử dụng văn bằng 2 Tiếng Anh của Trường đại học Đông Đô cần liên hệ công an

Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an mới ra thông báo về việc đang phối hợp với Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an điều tra vụ án “Giả mạo trong công tác” xảy ra tại Trường đại học Đông Đô.

Theo thông báo, kết quả điều tra xác định Trường đại học Đông Đô chưa được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo hệ văn bằng 2 chính quy nhưng đã tổ chức tuyển sinh, đào tạo, cấp Bằng cử nhân ngôn ngữ tiếng Anh hệ chính quy - Văn bằng 2 cho nhiều người và liên kết với các cơ sở để tuyển sinh, đào tạo hệ văn bằng 2 tiếng Anh không đúng quy định pháp luật và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Cơ quan An ninh điều tra đề nghị các cơ quan, tổ chức, cơ sở đào tạo rà soát hồ sơ đã tiếp nhận cán bộ, học viên, nghiên cứu sinh, nếu có sử dụng Bằng cử nhân ngôn ngữ tiếng Anh hệ chính quy - Văn bằng 2 do Trường đại học Đông Đô cấp thì thông báo ngay bằng văn bản cho Cơ quan An ninh điều tra.

Các cá nhân đã được Trường đại học Đông Đô cấp Bằng cử nhân ngôn ngữ tiếng Anh hệ chính quy - Văn bằng 2 liên hệ với Cơ quan An ninh điều tra để trình báo làm việc và cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ công tác điều tra.

Các cơ sở liên kết tuyển sinh, đào tạo và các cá nhân đã tham gia tuyển sinh, đào tạo hệ Văn bằng 2 tiếng Anh tại các cơ sở đào tạo liên kết với Trường đại học Đông Đô liên hệ với Cơ quan An ninh điều tra để trình báo, cung cấp tài liệu và làm việc để có cơ sở giải quyết về quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.

Để bảo đảm thời hạn điều tra vụ án, cơ quan An ninh điều tra đề nghị các tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp thông tin, tài liệu trước ngày 25-6. Thông tin liên hệ: Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an (Phòng 5), số 3 Nguyễn Gia Thiều, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số điện thoại: 069.234.2143 hoặc 069.234.2431.

Khởi tố Hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô và một số đồng phạm