86 thủ khoa của Hà Nội được ghi danh Sổ vàng 2019

NDO -

NDĐT - Trong số 86 thủ khoa xuất sắc được vinh danh của TP Hà Nội năm nay, có tới năm cá nhân là thủ khoa kép: đứng đầu cả danh sách tuyển sinh đại học và tốt nghiệp của trường.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng 86 thủ khoa của TP Hà Nội tại buổi lễ.
Đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng 86 thủ khoa của TP Hà Nội tại buổi lễ.

Chiều tối nay, 27-10, tại Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (TP Hà Nội), Thành đoàn Hà Nội tổ chức Lễ ghi danh Sổ vàng cho 86 thủ khoa xuất sắc năm 2019. Đây đều là những đảng viên gương mẫu, cán bộ Đoàn, Hội tích cực, tấm gương vượt khó vươn lên, tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học, sáng kiến thiết thực, hiệu quả...

Đặc biệt, trong số đó, có tới năm thủ khoa kép, gồm: Lê Thế Việt Hoàng (Đại học Xây dựng), Nguyễn Đức Hoàn (Đại học Kinh tế Quốc dân), Vũ Quỳnh Hoa (Đại học Tài nguyên và Môi trường), Bùi Mạnh Thắng (Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội) và Phạm Hải Long (Đại học Mở Hà Nội).

Tuyên dương khủ khoa xuất sắc là một trong những cơ chế điển hình trong thu hút nhân lực chất lượng cao phục vụ, cống hiến cho Thủ đô. Đây là lần thứ 17 liên tiếp TP Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn.

Tính cả năm nay, đã có tổng cộng 1.791 thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội. Nhiều cá nhân trong số đó đã gặt hái nhiều thành công, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước.

Tuyên dương 86 thủ khoa xuất sắc "đầu ra" đại học TP Hà Nội năm 2019