Á quân Đường lên đỉnh Olympia 2020 nhận Bằng khen của Bộ trưởng GD-ĐT

NDO -

Ngày 14-10, tại Trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, đại diện Bộ GD-ĐT đã trao Bằng khen của Bộ trưởng GD-ĐT cho Vũ Quốc Anh, thí sinh đạt giải nhì chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2020.

Á quân Đường lên đỉnh Olympia 2020 Vũ Quốc Anh (thứ 2 từ trái sang) cùng các thầy cô, nhận Bằng khen của Bộ trưởng GD-ĐT
Á quân Đường lên đỉnh Olympia 2020 Vũ Quốc Anh (thứ 2 từ trái sang) cùng các thầy cô, nhận Bằng khen của Bộ trưởng GD-ĐT

Tại vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia vừa qua, Vũ Quốc Anh đã xuất sắc đạt 165 điểm, trở thành á quân của cuộc thi. Em là học sinh Đắk Lắk đạt được giải thưởng cao từ chương trình cao nhất đến nay.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng GD-ĐT, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên Bùi Văn Linh đã trao Bằng khen cho học sinh Vũ Quốc Anh. Tại buổi lễ, Vụ trưởng Bùi Văn Linh đã biểu dương, đánh giá cao phương pháp học tập khoa học, sáng tạo của Vũ Quốc Anh, đồng thời mong muốn thành tích Quốc Anh đạt được sẽ là động lực, truyền cảm hứng tới các học sinh khác. Ông Bủi Văn Linh cũng khích lệ em Quốc Anh tiếp tục đam mê, sáng tạo, và đạt được những thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Vũ Quốc Anh bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Bằng khen của Bộ trưởng GD-ĐT. "Thành quả này không chỉ của riêng em mà còn là của rất nhiều người đã sự dìu dắt chăm lo cho em, như gia đình, các thầy cô giáo và bạn bè" - Quốc Anh nói.