Vietnam Airlines khôi phục các đường bay tới Phú Quốc

NDO -

Từ ngày 23-4, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại bốn đường bay kết nối các điểm đến Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng với Phú Quốc, đồng thời tăng tải để phục vụ nhu cầu cao điểm hè của hành khách.

Vietnam Airlines khôi phục các đường bay tới Phú Quốc

Trước tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, Vietnam Airlines lên kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo đó, các đường Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh – Phú Quốc, mỗi đường bay có tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ nhật từ 25-4, sau đó tăng tải lên bảy chuyến khứ hồi/tuần từ ngày 1-6-2021.

Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc có tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ nhật từ ngày 23-4.

Nhân dịp khai thác trở lại các đường bay này, Vietnam Airlines ưu đãi giá vé từ 69 nghìn đồng/chiều (tương đương 546 nghìn đồng/chiều gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ nay đến ngày 8-5-2021, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ ngày 23-4 đến 8-5-2021 trừ giai đoạn cao điểm. Hành khách được mang theo một kiện hành lý ký gửi 23 kg và 12 kg xách tay.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…

Các biện pháp của Hãng đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.