Quảng Bình quảng bá du lịch trên Google Art and Culture

NDO -

NDĐT - Chiều 25-6, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, cơ quan này vừa phối hợp Google triển khai chiến dịch quảng bá du lịch các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture.

Động Thiên Đường sẽ được giới thiệu trên Google Art and Culture.
Động Thiên Đường sẽ được giới thiệu trên Google Art and Culture.

Theo đó, Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác, ký kết hợp đồng với Google Art and Culture và làm đại diện, đầu mối cho các tỉnh, thành phố gồm Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp Google châu Á - Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

Chiến dịch quảng bá này bao gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture và Chương trình khám phá vẻ đẹp du lịch và văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

Chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6 đến 24-6-2019 và dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Art and Culture vào quý III-2019.

Theo đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, thời gian tới, sẽ tiếp tục hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch ra các thị trường quốc tế trên các nền tảng tìm kiếm và dịch vụ miễn phí của Google cũng như hỗ trợ phát triển hệ thống marketing kỹ thuật số cho ngành du lịch Quảng Bình.