Ngắm tranh bích hoạ tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam

NDO -

NDĐT- Hàng loạt bức tranh bích hoạ tái hiện sống động đời sống của Châu Đốc xưa và Phật giáo Bhutan vừa được giới thiệu ra mắt khách du lịch vào dịp Tết Canh Tý 2020 tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam (phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang), trở thành một trong những điểm đến check-in của du khách trong những ngày đầu năm mới.

Toàn cảnh Khu du lịch cáp treo Núi Sam.
Toàn cảnh Khu du lịch cáp treo Núi Sam.

Khu du lịch Cáp treo Núi Sam, toạ lạc tại đường Châu Thị Tế, phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang, bên cạnh Miếu bà Chúa xứ Núi Sam nổi tiếng khắp cả nước. Khu du lịch Cáp treo Núi Sam được triển khai xây dựng các hạng mục công trình phục vụ du lịch từ năm 2016, hiện đã đưa vào khai thác một phần và tiếp tục triển khai tuyến cáp treo lên đỉnh Núi Sam.

Từ ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Khu du lịch Cáp treo Núi Sam đã được giới thiệu hàng loạt bức tranh bích hoạ tái hiện sống động đời sống của Châu Đốc xưa và những bức tranh bích họa về Phật giáo Bhutan vô cùng ấn tượng. Cùng với miếu bà Chúa xứ Núi Sam, Khu du lịch Cáp treo Núi Sam trở thành điểm đến thu hút khách du xuân trong những ngày đầu năm mới đến check-in và tham quan, thưởng ngoạn.

Ngắm tranh bích hoạ tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam ảnh 1

Những bức tranh bích hoạ sinh động tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam.

Chị Huỳnh Hoa, du khách đến từ tỉnh Tiền Giang cho biết, đầu năm gia đình đi lễ bà Chúa xứ Núi Sam, nhìn thấy Khu du lịch cáp treo bên cạnh khá ấn tượng nên đã vào tham quan. “Càng bất ngờ hơn khi tôi được chiêm ngưỡng những bức tranh bích hoạ về khung cảnh xưa ở đồng bằng sông Cửu Long, nhất là Châu Đốc xưa được tái hiện. Cả nhà tôi ai cũng háo hức vào chụp ảnh tại khu du lịch cáp treo Núi Sam để làm kỷ niệm”, chị Hoa bày tỏ.

Bên cạnh đó, Khu du lịch Cáp treo Núi Sam còn có mô hình “làng hoa” và những đường hoa đủ sắc màu trong khuôn viên để du khách ngắm hoa và chụp ảnh. Đại diện Khu du lịch Cáp treo Núi Sam cho biết, hoa được 25 “nghệ nhân” lành nghề trồng, chăm sóc và tạo cảnh quan tại khu du lịch từ trước, canh đúng thời điểm Tết Nguyên đán cho ra hoa phục vụ du khách tham quan. Theo phản ánh của du khách, mức giá thu phí tham quan Khu du lịch Cáp treo Núi Sam năm nay dễ chấp nhận, chỉ từ 10.000 - 30.000 đồng/trẻ em - người lớn nên du khách luôn tấp nập.

Ngắm tranh bích hoạ tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam ảnh 2

Những bức tranh bích hoạ sinh động tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam.

Ngắm tranh bích hoạ tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam ảnh 3

Đường hoa đủ sắc màu trong khuôn viên.

Ngắm tranh bích hoạ tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam ảnh 4

Khu du lịch Cáp treo Núi Sam.