Miễn phí qua Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long khi tham quan Vịnh

NDO -

NDĐT - Hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh, ngày 14-5, Tập đoàn SunGroup cho biết, tất cả hành khách tham quan Vịnh Hạ Long qua Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long sẽ được miễn toàn bộ phí tham quan và phí qua cảng. Chương trình miễn phí có giá trị lên tới 290 nghìn đồng/khách.

Cảng tàu quốc tế Hạ Long.
Cảng tàu quốc tế Hạ Long.

Theo đó, toàn bộ du khách mang quốc tịch Việt Nam tham quan Vịnh Hạ Long sẽ được miễn phí tham quan Vịnh Hạ Long, Khu di tích danh thắng Yên Tử, Bảo tàng Quảng Ninh trong tháng 5 và một số ngày lễ trong tháng 6 và tháng 7, bao gồm: Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6); Ngày Gia đình Việt Nam (28-6); Ngày Du lịch Việt Nam (9-7); Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7). Các ngày còn lại trong tháng 6 và tháng 7 sẽ áp dụng hình thức mua 1 tặng 1 tại ba điểm tham quan này.

Đồng hành cùng du lịch Quảng Ninh, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cũng áp dụng chính sách miễn phí vé qua cảng trị giá 40 nghìn đồng/khách cũng như chương trình ưu đãi vé theo đúng thời gian kích cầu của tỉnh cho toàn bộ hành khách nội địa. Các dịch vụ mua sắm, ăn uống, lữ hành chất lượng cao tại cảng tàu khách Hạ Long cũng đã mở cửa, bảo đảm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách.

Hiện, sân bay quốc tế Vân Đồn cũng đang áp dụng nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn; theo đó, hành khách bay Vân Đồn - TP Hồ Chí Minh do hãng Vietjet Air khai thác một chuyến khứ hồi/ngày với mức vé ưu đãi chỉ từ 99 nghìn đồng/chặng (chưa gồm thuế, phí). Vietnam Airlines cũng khai thác đường bay Vân Đồn - TP Hồ Chí Minh với vé ưu đãi chỉ từ 209 nghìn đồng/chặng.

Hành khách đến hoặc đi từ sân bay Vân Đồn sẽ nhận các ưu đãi giảm giá vé tại các quần thể vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group trên toàn quốc như Sun World Halong Complex, Sun World Ba Na Hills, Sun World Hon Thom Nature Park, Yoko Onsen Quang Hanh cũng như ưu đãi tham quan/nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group...

Đối với các hãng hàng không, sân bay Vân Đồn áp dụng chính sách ưu đãi: Giảm 50% phí phục vụ mặt đất cơ bản với đường bay quốc tế và giảm 70% với đường bay nội địa; giảm 50% phí dịch vụ cất hạ cánh với đường bay quốc tế thường lệ. Các ưu đãi này không chỉ được áp dụng ngay trong mùa dịch Covid-19 mà còn được áp dụng kéo dài cả năm 2020.