InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vào “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới”

NDO -

NDĐT - Ngày 12-10, tập đoàn Sun Group cho biết, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula của tập đoàn vừa được các độc giả của Tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới”.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vào “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới”

Theo Condé Nast Traveler, bán đảo Sơn Trà là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng, với thiên nhiên xanh mướt và bầu không khí trong lành. InterContinental Danang Sun Peninsula là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và nổi bật nơi đây.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, đây là nơi được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện quốc tế quan trọng và là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều chính khách, tỷ phú cũng như nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Những phòng nghỉ và biệt thự nơi đây tạo nên dấu ấn riêng đầy ấn tượng trong kiến trúc tổng thể của Khu nghỉ dưỡng, hòa quyện trong cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc của rừng và biển Sơn Trà.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vào “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” ảnh 1

Những phòng nghỉ và biệt thự nơi đây tạo nên dấu ấn riêng đầy ấn tượng trong kiến trúc tổng thể của Khu nghỉ dưỡng, hòa quyện trong cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc của rừng và biển Sơn Trà.

Tổng Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng Seif Hamdy chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhận được giải thưởng danh giá này, và còn vinh dự hơn nữa khi InterContinental Danang Sun Peninsula là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh. Vượt qua nhiều khách sạn sang trọng nổi bật ở châu Á và được ghi nhận là khu nghỉ dưỡng tốt nhất trong khu vực là một thành quả tuyệt vời đối với cả khu nghỉ dưỡng và chủ đầu tư Sun Group. Nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của độc giả Condé Nast Traveler là một niềm vinh hạnh lớn đối với chúng tôi.”

Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards là một trong những giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất của ngành du lịch thế giới. Năm nay, hơn 600.000 độc giả đã tham gia bình chọn danh mục các điểm đến, khách sạn, villa, spa, hãng hàng không, sân bay, du thuyền và các nhà điều hành tour tốt nhất tại từng khu vực.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vào “Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” ảnh 2

Nhà hàng La Maison 1888 đem tới nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao từ đầu bếp ba sao Michelin, ông Pierre Gagnaire.