Web cho tuổi... teen

Web cho tuổi... teen

http://www.gioitinhtuoiteen.org.vn/

Đây là trang thông tin, kiến thức về sức khỏe sinh sản cho tuổi vị thành niên, thanh niên. Mục “Tin tức” sẽ cung cấp cho bạn những thông tin “nóng” về giới tính, sức khỏe sinh sản, HIV/AIDS, tâm lý tuổi teen. Mục “Trắc nghiệm” sẽ giúp bạn kiểm tra sự hiểu biết của mình về giới tính và sức khỏe sinh sản.

Bạn có thể đặt câu hỏi và gửi qua email đến địa chỉ Gioitinh_tuoiteen@yahoo.com để được giải đáp các thắc mắc. Riêng các mục “Tình huống” và “Từ điển” sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ ràng hơn về những vấn đề, thuật ngữ liên quan đến giới tính và sức khỏe sinh sản.

http://www.tuvantuoihoa.org.vn/

Đây là địa chỉ tư vấn cho các bạn tuổi mới lớn. Bạn có thể đặt câu hỏi để được giải đáp ngay tại trang web hoặc thông qua hộp thư tuvantuoihoa@hn.vnn.vn. Trang web không những mang đến cho các bạn những kiến thức về sức khỏe sinh sản mà còn cung cấp những kỹ năng, hiểu biết cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Nội dung trang web gồm: sức khỏe sinh sản - tình dục, phòng tránh lạm dụng các chất kích thích, các kỹ năng cuộc sống, câu hỏi thường gặp.

http://www.tamsubantre.org/

Web này hướng đến mục tiêu tăng cường hiểu biết về sức khỏe sinh sản và phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên. Ngoài những kiến thức về sức khỏe sinh sản, HIV/AIDS..., nội dung trang web còn mở rộng hơn với các mục: Mỗi ngày một lá thư, mỗi ngày một chia sẻ; Cùng nói với nhau; cùng chia sẻ và tham gia các hoạt động xã hội thông qua mục “Hoạt động cộng đồng”.