Hàng loạt thuê bao MobiFone mất sóng

NDO -

Từ chiều đến tối nay, 29-9, nhiều thuê bao điện thoại mạng MobiFone cho biết liên tục bị mất sóng điện thoại, cũng như không sử dụng được dịch vụ 3G, 4G.

Thông báo sự cố lỗi đường truyền của MobiFone.
Thông báo sự cố lỗi đường truyền của MobiFone.

Lúc 20 giờ tối nay, trên Fanpage của nhà mạng MobiFone thông báo về sự cố lỗi đường truyền. Theo đó, từ khoảng 16 giờ 30 chiều nay, một số thuê bao của nhà mạng này gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, căn chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố , nhằm bảo đảm thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

MobiFone đã xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ khách hàng.

Đến 21 giờ tối nay, nhiều khách hàng các khu vực Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Ninh... vẫn thông báo là chưa kết nối được dịch vụ. Ngay cả trang web của MobiFone cũng chập chờn lúc vào được lúc không.

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng việc một nhà mạng lớn của Việt Nam để xảy ra sự cố lớn như vậy là không thể chấp nhận được, làm gián đoạn công việc của khách hàng, ai sẽ là người chịu trách nhiệm. Khách hàng cần một lời nói thỏa đáng từ người đứng đầu nhà mạng.

Trên thông báo của mình, MobiFone ghi số điện thoại chăm sóc khách hàng để người dùng liên hệ thông báo về sự cố. Nhưng nhiều khách hàng phản hồi điện thoại không có sóng thì làm sao có thể liên hệ được tổng đài chăm sóc khách hàng.