Văn Phú - Invest được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”

NDO -

Ngày 24-8, Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI) đã vinh dự được nhận giải “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng. Đây là năm thứ hai liên tiếp VPI nhận danh hiệu này.

Văn Phú - Invest được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”

Với chiến lược phát triển trở thành nhà phát triển bất động sản (BĐS) chuyên tâm, mục tiêu kinh doanh nhất quán, hướng tới mục tiêu nằm trong top 5 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, thương hiệu “Văn Phú – Invest” phủ rộng trên toàn quốc đã đạt được các tiêu chí Hội Sở hữu trí tuệ đề ra, được ban tổ chức đánh giá cao và trao tặng chứng nhận “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” trong chương trình vinh danh các “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2019.

Danh hiệu này là minh chứng cho những đóng góp, nỗ lực của VPI đối với sự phát triển của ngành BĐS, đồng thời khẳng định hướng đi đúng đắn của VPI trong 16 năm qua. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận mà còn là bước đệm quan trọng, giúp nâng tầm thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ và hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của công ty, để VPI tiếp tục ghi dấu ấn của mình, vươn tầm ra khu vực và thế giới.

Cùng với danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, thời gian qua, VPI còn lien tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; Bằng khen của các Bộ, ngành và thành phố Hà Nội; Giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á; Giải thưởng BCI Asia Awards dành cho 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam…