Trao sổ hồng khu nhà ở Phú Gia Huy

NDO -

Ngày 10-8, Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) cho khách hàng mua nền dự án do công ty làm chủ đầu tư tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trao sổ hồng khu nhà ở Phú Gia Huy

Tại buổi lễ, công ty đã trao 329 sổ hồng cho khách hàng thuộc dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy với tổng diện tích gần 38.000m2 tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Đây là một trong những dự án trọng điểm của công ty được khởi công xây dựng vào tháng 2-2019, đến nay đã hoàn thiện các hạng mục cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở.

Dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy với những tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và được kết nối với các dự án khác của Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh. Tại đây khách hàng sẽ được hưởng tiện ích với một trung tâm thương mại, trường học, gần chợ, bệnh viện và được kết nối giao thông với các trục đường lớn, kết nối với trung tâm Bình Dương, TP Hồ Chí Minh…

Theo đại diện chủ đầu tư, với kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, dự án này doanh nghiệp chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích dự án nhằm đem đến tiện ích tốt nhất cho khách hàng.