Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc đưa điều hòa Hyundai vào thị trường Việt

NDO -

Hyundai Air Conditioner Việt Nam vừa giới thiệu đến thị trường điện tử điện lạnh Việt Nam dòng sản phẩm điều hòa không khí Hyundai Hàn Quốc.

Sản phẩm điều hoà Hyundai
Sản phẩm điều hoà Hyundai

Theo ông Cù Văn Hợp, CEO Hyundai Air Conditioner Việt Nam, đơn vị đại diện độc quyền duy nhất, nhập khẩu dòng sản phẩm điện tử điện lạnh thương hiệu Hyundai tại Việt Nam, sản phẩm điều hoà Hyundai được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy tại Malaysia và Indonesia theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

“Sản phẩm điều hoà Hyundai có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt lên tới 60 độ C, hay vẫn hoạt động bền bỉ tại nơi có nhiệt độ xuống tới -3 độ C, khả năng làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây. Đây là điểm nhấn về chất lượng của Hyundai” - ông Cù Văn Hợp nói.

Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc đưa điều hòa Hyundai vào thị trường Việt -0
 Ông Cù Văn Hợp - CEO Hyundai Air Conditioner Việt Nam

Theo đại diện doanh nghiệp, với tính năng diệt vi khuẩn trong không khí bằng công nghệ Ion Plasma, Hyundai Air Conditioner Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng sau một năm 2020 đầy biến động.

Đại diện Công ty cũng cho biết, năm 2021, doanh nghiệp hướng đến xây dựng chuỗi các trạm bảo hành đặt tại các đại lý bán hàng ủy quyền và các trung tâm bảo hành tại các tỉnh. Người tiêu dùng có thể trực tiếp gọi điện lên tổng đài 1900 636 659 của điều hòa Hyundai để yêu cầu tư vấn dịch vụ kỹ thuật bảo hành 24/7. Công ty cam kết mang lại dịch vụ tối ưu, thuận tiện, dễ dàng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo Forbes, tập đoàn kinh tế Hyundai là một trong những tập đoàn kinh tế đầu tiên và có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất tới nền kinh tế Hàn Quốc. Khời đầu từ lĩnh vực xây dựng, Hyundai đã liên tục phát triển, mở rộng và đứng đầu các lĩnh vực mũi nhọn nền kinh tế Hàn Quốc như sản xuất công nghiệp nặng, xây dựng, đóng tàu biển, sản xuất ô tô, năng lượng, công nghiệp điện tử… Hyundai ngày nay là một tập đoàn đa ngành nằm trong top 100 các thương hiệu có giá trị nhất thế giới.

Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc đưa điều hòa Hyundai vào thị trường Việt -0