Sở hữu kỳ nghỉ Alma thêm gắn kết gia đình

NDO -

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Alma mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình bởi lợi ích “gắn kết tình thân” mà mô hình này mang lại.

Sở hữu kỳ nghỉ Alma - mô hình dành cho các gia đình.
Sở hữu kỳ nghỉ Alma - mô hình dành cho các gia đình.

Ngày đoàn tụ của các gia đình nhờ Sở hữu kỳ nghỉ Alma

Cuộc sống hiện đại với biết bao lo toan đã lấy đi không ít thời gian dành cho gia đình. Những việc tưởng chừng đơn giản như sắp xếp một kỳ nghỉ có đầy đủ các thành viên trong gia đình hóa ra lại không hề dễ dàng.

Nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước về thời gian, tài chính hay địa điểm, chắc chắn các chuyến đi sẽ bị rơi vào tình trạng “trì hoãn” từ ngày này qua tháng khác.

Để giải quyết nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình, một mô hình ưu việt có tên gọi Sở hữu kỳ nghỉ Alma đã ra đời và được giới thiệu tại Việt Nam bởi Công ty Vịnh Thiên Đường.

Là một trong những khách hàng của Công ty Vịnh Thiên Đường từ những ngày đầu tiên, chị Phương Lan chia sẻ: “Để tổ chức chuyến đi đầy đủ các thành viên gia đình không phải dễ vì mỗi người một ý. Khi đạt được sự đồng thuận về địa điểm có khi lại không đặt được phòng hoặc vé máy bay. Từ khi mua quyền sở hữu kỳ nghỉ Alma, cả gia đình tôi đều hài lòng. Khác với tour du lịch, các chương trình trọn gói khác, mô hình sở hữu kỳ nghỉ Alma kết nối tình thân trong gia đình và có kế hoạch trước trong một năm. Gia đình tôi thống nhất gọi đó là ngày đoàn tụ của gia đình giống như Tết truyền thống. Chỉ khác Tết đối với chị em phụ nữ thường hay bị stress vì phải lo nhiều việc, bận bịu. Còn ngày đoàn tụ gia đình phụ nữ được giải phóng, không phải làm gì, hoàn toàn là nghỉ dưỡng. Sau này, khi con cái lập gia đình, có thể sẽ có thêm nhiều thành viên mới nhưng gia đình tôi vẫn muốn duy trì kỳ nghỉ này”.

Sở hữu kỳ nghỉ Alma thêm gắn kết gia đình ảnh 1

Gia đình chị Phương Lan sử dụng dịch vụ của Công ty Vịnh Thiên Đường tại Đà Lạt.

Không chỉ giới hạn tại các địa điểm ở Việt Nam, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Alma còn mở ra cánh cửa du ngoạn thế giới nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI.

Bác Phạm Như Nghĩa, cán bộ hưu trí tại Hà Nội tham gia dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ Alma được bốn năm và đã đi nghỉ dưỡng ở Malaysia và Indonesia bày tỏ: “Trong gia đình tôi, con trai, con gái đều ở riêng. Trước đây, những dịp tham quan du lịch thường chơi là chính, nghỉ ngơi rất ít. Tôi chọn mô hình sở hữu kỳ nghỉ Alma bởi mục đích của nó tạo cho các gia đình một lịch hẹn trước để có thời gian dành cho nhau. Trong một năm mình cứ ấn định một tuần dành riêng cho gia đình. Cả nhà cùng nhau đi tham quan, tìm đến những địa điểm mới, ghi lại những hình ảnh, clip kỷ niệm bên nhau. Mỗi lần xem lại những hình ảnh, những đoạn clip gia đình gần gũi, gắn kết, người già chúng tôi mong có thêm nhiều sức khỏe, sống yêu đời hơn để được vui vầy bên con cháu”.

Sở hữu kỳ nghỉ Alma – chi phí hợp lý, chính sách linh hoạt

Mặc dù mang lại những ưu điểm vượt trội so với các hình thức du lịch truyền thống như khả năng trao đổi kỳ nghỉ linh hoạt tới hơn 4.300 địa điểm nghỉ dưỡng liên kết trên thế giới, các gia đình có thể trao tặng, cho thuê, chuyển nhượng hoặc thừa kế lại cho con cháu. Song, Sở hữu kỳ nghỉ Alma lại có mức chi phí vô cùng hợp lý.

Sở hữu kỳ nghỉ Alma thêm gắn kết gia đình ảnh 2

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Alma.

Thay vì phải bỏ hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng/năm thuê các phòng khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao cho các kỳ nghỉ mỗi năm.

Các chủ Sở hữu kỳ nghỉ Alma chỉ phải trả rất ít nếu chia đều mức chi phí ra cho dịch vụ nghỉ dưỡng của Alma (kéo dài tới hàng chục năm).

Chỉ cần trả tiền trước một lần, chủ Sở hữu kỳ nghỉ Alma yên tâm đi nghỉ vào nhiều năm tiếp theo mà ko phải lo về nguy cơ lạm phát, giá phòng bị đội lên vào mùa cao điểm hay nguy cơ hết phòng nếu như chưa kịp book trước.

Hằng năm, các chủ Sở hữu kỳ nghỉ Alma được quyền sử dụng một căn hộ hoặc một căn biệt thự tại các khu nghỉ dưỡng Alma trong vòng bảy ngày. Với đầy đủ tiện ích và đồ dùng tiện nghi cho cả gia đình.