SADO Group với thương vụ 12 triệu USD chinh phục thị trường bán lẻ

NDO -

Với mong muốn trực tiếp đưa những dòng sản phẩm nhôm kính có chất lượng, thẩm mỹ cao cùng linh kiện hoàn chỉnh, thân thiện môi trương đến với người tiêu dùng Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, ngày 12-12, SADO Germany Window (thành viên SADO Group) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác trị giá 12 triệu USD đầu tư nhà máy sản xuất phụ kiện. Dự án là thương vụ có sự đồng hành của nhà đầu tư Phạm Thanh Hưng, hay còn gọi là Shark Hưng.

Lễ ký kết thương vụ 12 triệu USD của SADO Group.
Lễ ký kết thương vụ 12 triệu USD của SADO Group.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Công Chính, CTHĐQT, Tổng Giám đốc SADO Germany Window cho biết, hơn 10 năm trước, khi từ Đức về nước quyết định đầu tư xây dựng nhà máy nhôm kính SADO, ông và cộng sự đã xác định, dù có khó khăn bao nhiêu cũng phải thực hiện sản xuất và cung ứng tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng trung thực và đạt sự đồng bộ hóa cao. Với định hướng và quyết tâm đó, suốt thời gian qua, SADO đã bền bỉ vượt qua những thử thách của thị trường, từng bước khẳng định trên thị trường bằng những dòng sản phẩm vượt trội.

“Với khao khát đem lại giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, chúng tôi đã và đang tiếp tục cuộc hành trình đưa thương hiệu SADO Group lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin rằng, SADO Germany Window không chỉ ghi dấu ấn trong các công trình tiêu biểu mà còn xuất hiện trong các sản phẩm nhôm kính đặt tại mỗi gia đình để mọi người tiêu dùng Việt đều được hưởng thụ công nghệ tiên tiến của thế giới. Đồng thời, tiến tới xây dựng thương hiệu nhôm kính cao cấp Made in Vietnam rạng danh trên trường quốc tế. Thông qua sự kiện ngày hôm nay, tôi tự tin giấc mơ đó sẽ sớm thành hiện thực”, ông Nguyễn Công Chính nhấn mạnh

SADO Group là nhà sản xuất và cung ứng thương hiệu sản phẩm nhôm kính theo công nghệ Đức với quy mô lớn cho các dòng sản phẩm kính cường lực, kính dán keo an toàn, kính cách âm, cách nhiệt, kính in màu, trang trí nội - ngoại thất. Tiếp nối sự thành công và dấu ấn đã khẳng định trên thị trường dự án, hiện nay, SADO Group đang xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường bán lẻ. Nhiều hợp đồng ký kết độc quyền với các đại lý trong và ngoài nước đã được thực hiện ở TP Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP Đà Nẵng, Quảng Bình và các hệ thống mạng lưới phân phối tại Thailand, Hàn Quốc, Lào…

Với phương châm “Đỉnh cao công nghệ - Nâng tầm cuộc sống”, SADO Group cam kết mang đến các sản phẩm bảo đảm tạo nên không gian sống lý tưởng, hạn chế “khí nhà kính” và biến đổi khí hậu. Sản phẩm nhôm kính của SADO Group được nghiên cứu chuyên biệt hóa phù hợp điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập khẩu và xuất khẩu sang các thị trường có yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Australia, Nhật Bản, EU và các nước trong khu vực.

Chia sẻ về việc đầu tư vào nhà máy phụ kiện SADO, Shark Hưng cho biết: “Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự quyết tâm của SADO trong việc mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quá trình tăng trưởng của SADO trong các năm đều tăng trưởng theo cấp số nhân, chứng tỏ họ đã sẵn sàng cho một bước chuyển mới, có đủ tiềm lực để mang sản phẩm tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng”.