Ra mắt sản phẩm dầu gội đầu thảo dược Nasil gừng của HEVINA

Ngày 29-9, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển Herb Việt Nam (HEVINA) tổ chức ra mắt sản phẩm bộ dầu gội xả thảo dược Nasil gừng. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu mỹ phẩm thảo dược HEVINA.

Tổng Giám đốc HEVINA Đỗ Thị Nhàn trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho các nhà phân phối mỹ phẩm thảo dược của HEVINA năm 2020.
Tổng Giám đốc HEVINA Đỗ Thị Nhàn trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho các nhà phân phối mỹ phẩm thảo dược của HEVINA năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ, Thầy thuốc Ưu tú Phạm Hưng Củng - Nguyên Cục trưởng Cục quản lý Y học cổ truyền Bộ Y tế - Phó Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng - cố vấn khoa học của HEVINA; các khách mời là những chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, đối tác, khách hàng thân thiết và các nhà phân phối chính thức của HEVINA đến từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. 

Bộ đôi dầu gội xả thảo dược Nasil gừng, được sản xuất theo công thức thuần Việt kế thừa phương pháp chăm sóc tóc truyền thống của phụ nữ Việt Nam, có chứa các thành phần thảo mộc tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và tóc như: bồ kết, cỏ mần trầu, lá tre, lá dâu... bổ sung các dưỡng chất, vitamin chăm sóc tóc và da đầu, giúp sạch gàu, ngừa rụng tóc. Hương thơm tinh chất gừng không chỉ mang đến cảm giác thư giãn, hỗ trợ lưu thông khí huyết mà gừng còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin (A, C, K), tinh dầu và chất chống oxy hóa và có tính ấm, giúp nang tóc phát triển cấp ẩm cho tóc, làm tóc mềm mại hơn và phục hồi tóc hư tổn đến từng lọn tóc.

Đại diện HEVINA, Tổng Giám đốc Đỗ Thị Nhàn cho biết: “Sau những thành công nhất định của Dầu gội thảo dược Nasil. Bộ đôi sản phẩm thảo dược NASIL Gừng ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế của phụ nữ hiện đại, với mẫu mã bao bì cải tiến đẹp mắt, sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc, giúp tóc chắc khỏe, không gàu, không ngứa, phục hồi tóc uốn nhuộm mà còn giúp người dùng như mang spa về chính ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bộ đôi gội xả thảo dược Nasil gừng đã chính thức có mặt tại các tỉnh thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cà Mau. Từ tháng 10, sẽ tiếp tục cung cấp tại các tỉnh thành trong cả nước. HEVINA thực hiện chính sách xây dựng kênh phân phối, mỗi tỉnh thành chỉ có một nhà phân phối độc quyền tỉnh. Công ty sẽ tạo điều kiện cho các nhà phân phối kinh doanh các sản phẩm của HEVINA, với chính sách kinh doanh ưu đãi

HEVINA được thành lập từ năm 2017, công ty tập trung phát triển các dòng sản phẩm từ thảo dược có gốc tự nhiên và an toàn. Hiện nay, Công ty đã có nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, quy mô 1.000 m2 và cho ra đời hàng chục sản phẩm phòng tắm như bộ gội xả thảo dược Nasil, sữa tắm Namil, dung dịch vệ sinh Navera, sữa rửa mặt Naface…

Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam,  HEVINA tuy còn non trẻ nhưng đã được đông đảo khách hàng và nhiều gia đình Việt yêu thích, ủng hộ. HEVINA sẽ nỗ lực không ngừng để phấn đấu trở thành một thương hiệu mỹ phẩm thảo dược quốc dân, sáng tạo ra những sản phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần làm đẹp cho con người và nâng cao chất lượng cuộc sống...