PVFCCo tiếp tục dẫn đầu với “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

Tối 25-11, tại Hà Nội, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.

PVFCCo tiếp tục dẫn đầu với “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

Với việc liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia, PVFCCo tiếp tục khẳng định là DN uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Vật tư nông nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội để bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ tiếp cận với người tiêu dùng tại thị trường trong nước sâu và rộng hơn, đồng thời vươn xa ra thị trường thế giới, qua đó nâng cao sức cạnh tranh của mình.

PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình thương hiệu quốc gia (THQG), góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

Được biết, Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp (DN) đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất- kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các DN chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.