Nutifood tặng quà đại biểu dự Diễn đàn Horasis 2019

NDO -

Ban tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2019, vừa biểu dương và trao thư cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã tặng cà-phê của công ty cho tất cả đại biểu tham dự diễn đàn.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Trần Thanh Hải (bên trái) nhận thư cảm ơn của Ban tổ chức.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Trần Thanh Hải (bên trái) nhận thư cảm ơn của Ban tổ chức.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2019 diễn ra tại Bình Dương vừa kết thúc tốt đẹp. Đây là sự kiện đối ngoại đặc biệt quan trọng của tỉnh trong năm 2019, với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu cấp cao trong và ngoài nước.

Diễn đàn nhằm đẩy mạnh hoạt động triển khai “Đề án thành phố thông minh Bình Dương”, xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, hiện đại và phát triển bền vững, tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài, quảng bá thương hiệu Bình Dương với đối tác trong và ngoài nước.

Theo Ban tổ chức, Diễn đàn đã được tổ chức thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng trong lòng bạn bè quốc tế; trong đó có sự đóng góp của Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vì đã đồng hành, hỗ trợ Ban Tổ chức trong việc tặng quà cho tất cả các đại biểu tham dự bằng sản phẩm của công ty.

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood có nhà máy sản xuất tại tại KCN Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Theo Ban tổ chức Diễn đàn, chọn sản phẩm cà-phê làm quà tặng cho các đại biểu vì đây cũng là sản phẩm đặc trưng của Việt Nam.