Nhiều ưu đãi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

NDO -

Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh - Saigon Co.op thông tin, đang dành nhiều không gian trưng bày cũng như thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng các mặt hàng dành cho thiếu nhi. Qua đó hỗ trợ các nhà sản xuất đồ chơi trong nước giành thị phần trong lòng khách hàng “nhí”.

Nhiều học sinh, thanh thiếu nhi chọn mua hàng ưu đãi tại siêu thị Co.op Mart.
Nhiều học sinh, thanh thiếu nhi chọn mua hàng ưu đãi tại siêu thị Co.op Mart.

Theo Saigon Co.op, ước tính quy mô thị trường đồ chơi trẻ em lên đến hàng tỷ USD/năm. Nhưng đến nay, thị phần đồ chơi trong nước do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất vẫn khiêm tốn, giữ một dung lượng khá nhỏ dù đã có rất nhiều nỗ lực từ phát triển nhà máy sản xuất đến mở rộng hệ thống phân phối, vậy nhưng cuộc chiến giữa đồ chơi nội địa với đồ chơi nhập khẩu vẫn không cân sức.

Có thể thấy rõ, các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi trong nước thời gian qua đã đầu tư không kém gì so sản phẩm của nước ngoài. Đó là việc dùng các loại nhựa chính phẩm, không sử dụng hóa chất có độc tố, hoặc phẩm màu độc hại để trẻ thoải mái ngậm, nắm. Nhưng nếu so về tốc độ ra mẫu mã mới, hoặc đi vào từng tiểu tiết ở các công đoạn cần tinh xảo, độ bắt mắt, đồ chơi Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn mới mong chinh phục được hoàn toàn các “thượng đế” nhí và phụ huynh.

Vì vậy, Saigon Co.op không ngừng tìm kiếm các đơn vị sản xuất trong nước bảo đảm yêu cầu về chất lượng và mẫu mã để đưa hàng lên kệ siêu thị. Hiện, ở các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, các quầy kệ đồ chơi luôn đầy ắp mặt hàng có xuất xứ từ Việt Nam như búp bê nhựa, các vỉ xe, bếp, bảng lắp ghép, thú bông… giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Các sản phẩm này đều có chứng nhận phù hợp quy chuẩn quốc gia QCVN3, do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6, từ nay đến hết ngày 3-6-2020, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc đồng loạt thực hiện giảm giá đến 50% cho hơn 200 sản phẩm đồ chơi trẻ em an toàn, xuất xứ trong nước. Các sản phẩm giảm giá nhiều như vỉ bếp các loại Tini Toy giảm 50%, bộ xếp hình Lego truy đuổi cao tốc/chiến giáp người sắt/cửa tiệm làm tóc/xe tải trái cây giảm 45%. Bộ đồ chơi đường đua Metal Machines giảm 35% còn 149.000 đồng/cái…

Dịp này, gần 2.000 sản phẩm dành cho các bé từ các sản phẩm dinh dưỡng như sữa tươi, sữa bột, nước trái cây, bột ăn dặm đến các mặt hàng quần áo, đồ dùng, khăn ướt, tã bỉm… còn được siêu thị đồng loạt giảm giá đến 50%.

Hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op phối hợp cùng nhiều thương hiệu Nestle, Vinamilk, NutiFood, DutchLady, Abbott, LiF, Mead&Jonhson, Zott, Merino... giảm giá hấp dẫn một số sản phẩm như: Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk các loại hộp giấy 1L giá còn 27.500đồng/hộp, Milo 4x115ml giá 18.000 đồng/lốc, váng sữa Zott Monte lốc 4x55g giá 54.000đồng/lốc, sữa chua uống men sống Probi các vị lốc 5x65ml giá 20.900 đồng/lốc, sản phẩm dinh dưỡng Nan Optipro 4 hộp thiếc 900g giá còn 316.900 đồng/hộp…

Với mặt hàng hóa mỹ phẩm như: Sữa tắm, tã bỉm, khăn ướt, nước xả, kem đánh răng... siêu thị cũng bán với giá khuyến mãi giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn tiết kiệm: Sữa tắm gội Purite Baby 500 ml giảm còn 95.000 đồng/chai, khăn ướt baby Mamamy 80M giảm còn 26.000 đồng/gói, tã quần Bobby M60/ L54/ XL48/ XXL44 giảm còn 279.900 đồng/gói và tặng thêm sáu miếng, nước giặt Omo dịu nhẹ trên da túi 3.7 kg giảm còn 139.900 đồng/túi, nước xả Downy mềm mại tinh khiết túi 3.5 L giảm 17%....

Tỷ lệ giảm từ 25 đến 30% được các siêu thị áp dụng cho các bộ quần áo mặc hè như: Áo thun, quần soóc, váy thun, quần lửng, áo khoác hay nón, giầy dép… với thiết kế năng động, màu sắc tươi sáng và có chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Ngoài các khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc còn triển khai tặng gần 150.000 phần quà cho các bé yêu, khi bố mẹ sở hữu thẻ thành viên Saigon Co.op.