Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện tại TP Hồ Chí Minh

NDO -

Ngày 2-12, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tổ chức công bố các hoạt động “Tri ân khách hàng - tháng 12-2019”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp EVNHCMC tổ chức chương trình nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Công nhân Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà tại một cơ sở nuôi dạy trẻ tại quận 2.
Công nhân Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà tại một cơ sở nuôi dạy trẻ tại quận 2.

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, ngành điện thành phố sẽ triển khai các hoạt động như: Hội nghị gặp mặt, tri ân các khách hàng sử dụng điện; tổ chức tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện; vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp cho khách hàng lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải; tặng quà tri ân, quay số trúng thưởng với tổng trị giá 200 triệu đồng; lắp đặt miễn phí hai hệ thống điện mặt trời áp mái; sữa chữa, thay mới đường dây bóng đèn led miễn phí cho các hộ gia đình nghèo, hộ chính sách; cải tạo hệ thống điện miễn phí 70 tuyến hẻm, tám chung cư trên địa bàn thành phố; tặng 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 300 phần quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hiến máu tình nguyện;…