HDBank tặng khách hàng hàng nghìn phần quà và tiền vào tài khoản

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, HDBank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tặng quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng trên cả nước, đặc biệt là khách hàng nữ. 

Khách hàng nữ gửi tiền tại HDBank, nhận quà liền tay.
Khách hàng nữ gửi tiền tại HDBank, nhận quà liền tay.

Theo đó, chương trình “Quét QR - Thả ga nhận quà” dành cho tất cả khách hàng có tài khoản iMoney hoặc tài khoản thanh toán HDBank. Mỗi ngày, từ nay đến hết 31-10, khi giao dịch thanh toán QR Pay trên App HDBank với giá trị tối thiểu 100 nghìn đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay 100 nghìn đồng vào tài khoản iMoney hoặc tài khoản thanh toán.

HDBank tặng khách hàng hàng nghìn phần quà và tiền vào tài khoản -0
Nhận quà tại HDBank nhân dịp 20-10. 

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 20-10, những khách hàng nữ có doanh số giao dịch thanh toán QR trên App HDBank cao nhất sẽ nhận ngay một triệu đồng vào tài khoản.

Với chương trình “Nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt” được HDBank triển khai trên toàn hệ thống, từ ngày 19-10 đến 9-11, khách hàng nữ gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, với kỳ hạn sáu tháng trở lên và từ 30 triệu đồng với kỳ hạn 12 tháng trở lên tại HDBank đều được tặng một phần quà là bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tiện lợi cao cấp. Mỗi khách hàng được nhận tối đa hai phần quà trong thời gian diễn ra chương trình.