Happy Home Cà Mau: “Hành trình vì một cộng đồng văn minh”

NDO -

“Hành trình vì một cộng đồng văn minh” là chủ đề chính tại lễ công bố dự án Happy Home Cà Mau, giai đoạn 2, diễn ra vào sáng 12-1 với hơn 500 nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài tỉnh đã đến tham gia.

Đông đảo khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Happy Home Cà Mau.
Đông đảo khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Happy Home Cà Mau.

Trước đó, trong đợt đầu tiên ra mắt vào ngày 6-10-2018, Happy Home Cà Mau nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới đầu tư. Bởi trong giai đoạn đầu kêu gọi đầu tư, thông qua các các chính sách ưu đãi của nhà đầu tư, khách hàng có cơ hội sở hữu nền đất chỉ từ 200 triệu đồng, cơ hội chiết khấu lớn lên đến 8%, cùng với chính sách hỗ trợ vay ngân hàng tới 70-80%. Nhờ thực hiện đồng bộ nhiều chính sách với nhiều khoản ưu đãi, nên hiện tại, rất nhiều thương gia đã tìm đến hợp tác và trở thành đối tác chính thức tại dự án Happy Home Cà Mau.

Tiếp nối thành công trên của giai đoạn 1, chủ đầu tư tổ chức “Lễ công bố dự án Happy Home Cà Mau - Nơi hạnh phúc trọn vẹn” giai đoạn 2, chủ đề “Hành trình vì một cộng đồng văn minh”. Tri ân khách hàng tại buổi lễ công bố dự án giai đoạn 2, Ban tổ chức trao thưởng cho các nhà đầu tư đã bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị cao, trong đó có xe ô tô VinFast Lux A2.0. Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham dự buổi lễ được bốc thăm và có cơ trúng thưởng nhiều phần quà giá trị. Trong đó, Giải Kim Cương là Tivi Sony KDL - 40 inch”; Giải vàng là tủ lạnh Fujiyama FR-128D, cùng ba Giải bạc với mỗi phần quà là quạt lạnh Vego Empire 25.

Tại lễ công bố dự án Happy Home Cà Mau giai đoạn hai, các nhà đầu tư càng đặt niềm tin nhiều hơn khi chủ đầu tư công bố: Công văn chấp thuận (về mặt chủ trương) được huy động vốn (hoàn tất về pháp lý) từ Bộ Xây dựng; Chính sách hợp tác ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVCombank) giúp khách hàng có thêm quyền lợi; Các cam kết của chủ đầu tư về tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án, đi kèm các cụm chức năng và tiện ích; Công bố về kết nối giao thông, thông tuyến của dự án với hệ thống giao thông quốc gia hiện hữu...

Dịp này, ban tổ chức cũng trao 20 phần quà Tết cho các gia đình chính sách nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân những người có công đối với đất nước, người tàn tật, những hộ gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo thêm đủ đầy.

Happy Home Cà Mau: “Hành trình vì một cộng đồng văn minh” ảnh 1

Đại diện chủ đầu tư trao quà cho hộ gia đình chính sách tại Cà Mau.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Hòa, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại phát triển Sài Gòn 268 (chủ đầu tư) cho biết, Happy Home Cà Mau đang được nhiều khách hàng tìm hiểu, đầu tư bởi nằm ngay cửa ngõ của TP Cà Mau, có đầy dủ các tiện ích nhưng chỉ một khoản tiền hợp lý. “Theo xu thế thị trường, giá trị của bất động sản đất nền luôn tăng cao theo thời gian, pháp lý, hạ tầng. Với nhiều tiện ích nội khu thì Happy Home Cà Mau là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng có nhu cầu đầu tư, cũng như những khách hàng tìm nơi an cư lạc nghiệp” - ông Hoà gợi mở.

Trước sự biến động của nền kinh tế, nhiều người có xu hướng chọn bất động sản là kênh đầu tư, cũng như phương án tối ưu để tích lũy tài sản. Tuy nhiên, bên cạnh nhu cầu “an cư lạc nghiệp”, thì gần đây, giới đầu tư quan tâm và ưu tiên nhiều hơn với những dự án có hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đầy đủ tiện ích nhưng thân thiện với môi trường. Các dự án bất động sản độc đáo, tiện ích đồng bộ tại những vị trí thuận lợi, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà phải thỏa mãn tính độc đáo và khác biệt.

Nắm bắt xu hướng đó, Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 đã giới thiệu ra thị trường dự án đầu tư thương mại nhà ở An Sinh (Khu đô thị Happy Home Cà Mau). Happy Home Cà Mau có diện tích trải rộng hơn 194 ha. Khu đô thị tiếp giáp trung tâm hành chính mới của TP Cà Mau, nằm trên trục Đường Trần Hưng Đạo, tiếp giáp tuyến Quản lộ Phụng Hiệp (phường Tân Thành, TP Cà Mau), trong tương lai gần sẽ là cao tốc Cà Mau - Cần Thơ, nối hai thành phố lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Ngoài ra, Happy Home Cà Mau chỉ cách trung tâm TP Cà Mau chưa tới 10 phút di chuyển, phía tây là trục đường vành đai 2 nối vào quốc lộ 63 đi TP Rạch Giá, và chỉ cách sân bay TP Cà Mau khoảng 2km về hướng Tây Nam.

Theo chủ đầu tư, Happy Home Cà Mau nổi bật với dòng biệt thự cao cấp mang phong cách tân cổ điển, và được phát triển thành dự án khu đô thị sinh thái phức hợp. Đây cũng là dự án đô thị được đánh giá có quy mô lớn nhất khu vực ĐBSCL, gồm nhiều phân khu với chức năng và tiện ích bậc nhất như: khu ShopHouse, khu nhà Garden Home, Khu Garden Villa, trung tâm thương mại, công viên, trường học, trung tâm hành chính và văn hoá, ngoài ra, trường học, bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nổi bật là khu điều hoà sinh thái trung tâm, rộng 12ha bao gồm: công viên khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, resort chuẩn 5 sao.

Bên cạnh những tiện ích bật nhất của dự án, giá trị chính sách hợp tác với ngân hàng TMCP Đại chúng (PVCombank) còn mang lại thêm quyền lợi cho khách hàng khi được hỗ trợ tài chính với các chính sách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cần có của các khách hàng khi tìm hiểu về dự án và để sỡ hữu bất động sản như mong muốn. Bảo đảm quyền lợi tốt nhất của khách hàng, chủ đầu tư cam kết về tiến độ cơ sở hạ tầng sẽ được ưu tiên hàng đầu, kế đó là hệ thống cây xanh, các cụm chức năng, tiện ích khác.

Đặc biệt, Happy Home Cà Mau là một trong ba dự án đầu tiên tại Cà Mau ngầm hoá toàn bộ hệ thống điện và viễn thông. Điều này mang lại một cảnh quan thông thoáng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao, xứng tầm vị thế của một khu đô thị cao cấp, vì cuộc sống văn minh...

Happy Home Cà Mau: “Hành trình vì một cộng đồng văn minh” ảnh 2

Phối cảnh dự án tổng thể Happy Home Cà Mau.

Hòa quyện những sắc vàng của nắng, những sắc xanh của cây cỏ, của trời mây sông nước dưới những mái vòm thoáng rộng mang lại cuộc sống hiện đại và yên bình. Tất cả được thiết kế cho một không gian sống tiện nghi, là điểm nhấn gia tăng giá trị cho Happy Home Cà Mau. Vì vậy, tôi đến với Happy Home Cà Mau là khởi đầu cho một ngày mới, một tương lai mới - Bà Lâm Thảo Trang, khách hàng của Happy Home Cà Mau cho biết.