EVNHCMC: Trao tặng 100 bộ máy tính cho các trường học tại Quảng Bình

Sáng 22-12, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng 100 bộ máy tính cho các trường học tại tỉnh Quảng Bình.
 

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng EVNHCMC và đoàn công tác tặng máy tính cho các trường học tại tỉnh Quảng Bình.
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng EVNHCMC và đoàn công tác tặng máy tính cho các trường học tại tỉnh Quảng Bình.

Đây là một trong các hoạt động trong chuỗi chương trình “Chung tay hướng về đồng bào miền trung” nhân tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhằm hỗ trợ đồng bào miền trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng khắc phục hậu quả thiên tai.

Tại tỉnh Quảng Bình, ông Bùi Trung Kiên Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC đã trao tặng 100 bộ máy tính cho 10 trường học trên địa bàn các huyện: Bố Trạch, Minh Hóa, Tuyên Hóa, Lệ Thủy, Quảng Ninh, thị xã Ba Đồn.

Ông Bùi Trung Kiên cho biết: Nhằm chung tay cùng đồng bào miền trung vượt khó sau các đợt thiên tai, cán bộ, công nhân viên của đơn vị đã quyên góp số tiền 1,5 tỷ đồng, cử các đoàn cán bộ, công nhân ra miền trung khắc phục hậu quả lũ lụt. Ngoài ra, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã quyên góp và trao tặng 400 bộ áo dài, vải, áo quần, sách vở cho các giáo viên nữ, cán bộ nữ và học sinh tại các điểm công tác; tặng 200 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi khó khăn tại miền trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt; tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ.

100 bộ máy tính (trị giá hơn một tỷ đồng) hôm nay sẽ góp thêm một phần nhỏ chung tay khắc phục những thiệt hại do lũ lụt gây ra đối với các em học sinh.

Tại buổi lễ, ông Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết: Lãnh đạo tỉnh ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đã gửi đến để chia sẻ những khó khăn cho ngành giáo dục của tỉnh nhà. Món quà này sẽ giúp nhà trường sớm ổn định công tác dạy và học trong thời gian tới. Thời gian qua, Quảng Bình đã nhận được sự chung tay của nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân để cùng nhân dân sớm vượt qua khó khăn của dịch bệnh, thiên tai.