EVNHCMC bảo đảm cấp điện phục vụ phòng, chống Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc, phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Tổng công ty về việc triển khai phương án bảo đảm cung cấp điện cho các cơ sở phục vụ phòng, chống dịch Covid -19.

EVNHCMC bảo đảm cấp điện phục vụ phòng, chống Covid-19

Theo đó, các cơ sở bao gồm các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, địa điểm cách ly tập trung; địa điểm quản lý, điều hành mạng viễn thông phục vụ phòng chống dịch của thành phố; các chốt, trạm kiểm dịch (nếu có).

Trong đó, tuyệt đối không cắt điện công tác, bố trí máy phát điện dự phòng (nếu cần thiết), chuẩn bị đầy đủ phương tiện, lực lượng, vật tư, khẩn trương xử lý nếu xảy ra sự cố gây gián đoạn điện tại các cơ sở nêu trên.

Đối với lực lượng trực tiếp sản xuất tại các đơn vị điện lực, Tổng công ty cũng đã yêu cầu chủ động rà soát và chuẩn bị sẵn sàng các phương án điểm trực vận hành dự phòng, phân chia chế độ ca/kíp hợp lý, nghỉ tập trung tại nơi làm việc để thực hiện khi có yêu cầu hoặc khi có cách ly tại trụ sở đơn vị.