Chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương cho mùa xuân thêm ấm áp

Trong các ngày từ 19 đến 23-1, Nova Group cùng Quỹ Vì người nghèo quận 1, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP Hồ Chí Minh thăm và trao quà nhân dịp Xuân Tân Sửu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và người cao tuổi khó khăn, gia đình hộ cận nghèo tại quận 1, 3.

Quỹ Vì người nghèo quận 1 cùng đại diện Nova Group tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học tình thương Chùa Vạn Thọ.
Quỹ Vì người nghèo quận 1 cùng đại diện Nova Group tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học tình thương Chùa Vạn Thọ.

Trong ngày 19-1, đại diện Nova Group đã trao 120 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại ba địa điểm là Trường chuyên biệt Tương Lai, Lớp học tình thương chùa Vạn Thọ và Mái ấm Tre Xanh. Những món quà tượng trưng cho tinh thần tương thân tương ái.

Tiếp nối sự kiện đầy ý nghĩa này, ngày 21 và 22-1, Nova Group cùng Quỹ Vì người nghèo quận 1 đã trao quà cho 400 gia đình chính sách, người cao tuổi khó khăn và hộ cận nghèo trên địa bàn quận.

Chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương cho mùa xuân thêm ấm áp -0
 Bà Phạm Thị Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 1 tặng hoa cho Đại diện Nova Group.

Thay mặt lãnh đạo quận 1, bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó Chủ tịch UBND quận gửi lời cảm ơn tới Nova Group. Bà Hồng Hoa cho biết: “Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống xã hội, chính quyền quận 1 đã và luôn nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân chung sức với việc chăm lo cho các gia đình diện chính sách, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các diện bảo trợ xã hội, trong đó có sự đóng góp của Nova Group nhiều năm liền. Đó chính là nghĩa cử hết sức cao đẹp và thâm tình vô cùng quý báu. Tôi xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn tấm chân tình đó của Nova Group và mong Tập đoàn sẽ luôn đồng hành, chia sẻ với chính quyền quận 1 trong các hoạt động bảo đảm an sinh xã hội”.

Chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương cho mùa xuân thêm ấm áp -0
 Bác Nguyễn Xuân Mậu thay mặt các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo quận 1 và Nova Group.

Ông Nguyễn Xuân Mậu, người có 54 năm phục vụ trong quân ngũ, cũng rưng rưng phát biểu, gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo quận 1 và Nova Group: “Cảm ơn các anh chị đã chăm lo cho người nghèo, gia đình hộ chính sách. Tôi mong nghĩa cử tốt đẹp này sẽ tiếp tục trong nhiều năm ”.

Chia sẻ tại buổi lễ trao quà, bà Nguyễn Thị Hai, 70 tuổi, hộ nghèo tại phường Tân Định vừa khóc vừa nói: “Tôi tuổi cao sức yếu, chỉ biết lượm ve chai bán lấy tiền. Hai, ba ngày một lần, tôi mới kiếm được vài chục ngàn, không đủ ăn. Nay được nhận món quà tết này, tôi rất cảm động. Cảm ơn lãnh đạo quận 1, cảm ơn tập đoàn rất nhiều”.

Cũng trong tuần lễ này, ngày 23-1, Nova Group phối hợp Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP Hồ Chí Minh thăm và trao tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương cho mùa xuân thêm ấm áp -0
 Những khuôn mặt rạng ngời của trẻ khi đón nhận tình cảm ấm áp của các nhà hảo tâm.

Tính đến hết năm 2020, Nova Group đã dành hơn 68 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình  trong bốn lĩnh vực: An sinh xã hội, giáo dục, y tế và phát triển cộng đồng. Hàng triệu người đã được thụ hưởng các chương trình nhân văn này.

Chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương cho mùa xuân thêm ấm áp -0
 Quỹ Vì người nghèo quận 1 cùng đại diện Nova Group tặng quà cho trẻ em tại Trường chuyên biệt Tương Lai.