Bất động sản nào đáng đầu tư nửa cuối năm 2019?

NDO -

Theo nhận định của các chuyên gia, nửa cuối năm 2019 sẽ là thời gian sôi động của thị trường bất động sản. Điều này đặt ra những thách thức nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Vậy đâu là dự án đáng đầu tư nửa cuối năm 2019 này?

Bất động sản nào đáng đầu tư nửa cuối năm 2019?

Thị trường bất động sản sẽ được thúc đẩy

Chia sẻ tại diễn đàn "Xu hướng đầu tư BĐS năm 2019" mới đây, ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, điểm mạnh nhất của thị trường bất động sản Việt Nam là sức cầu và thanh khoản rất lớn. Thống kê của Liên hợp quốc chỉ ra rằng, những nước người dân có thu nhập trung bình từ 1000 -10.000 USD thường dùng để mua nhà và Việt Nam lại đang nằm trong khoảng đó” . Tâm lý của đa số người dân Việt Nam hiện nay vẫn là tích cóp, tiết kiệm tiền để mua nhà. Chính vì vậy, điều quan trọng là cung ứng cho nhu cầu này một cách có chất lượng.

Thế nhưng trong sáu tháng đầu năm 2019, lượng hàng mở bán mới lại vô cùng hạn chế bởi vì từ cuối năm 2018 đến nay tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Chính phủ đang có sự rà soát lại quỹ đất và toàn bộ các dự án bất động sản. Tuy vậy, sự sụt giảm về nguồn cung hiện tại chỉ mang tính chất ngắn hạn và tạm thời. Sau khi có sự rà soát cẩn trọng các nhà đầu tư sẽ tiếp tục triển khai dự án.

Theo các chuyên gia, hiện tại nguồn cầu, đặc biệt là nhu cầu mua để ở trên thị trường vẫn rất cao, quý 2-2019 là quý đầu tiên trong vòng vài năm trở lại đây số lượng căn hộ bán được vượt số lượng căn hộ mở bán mới. Điều này cho thấy đang có một sự chênh lệch về cung - cầu trên thị trường trong khi cầu nhiều, cung có hạn. Chính bởi điều này, giá sẽ tiếp tục tăng từ nay đến cuối năm. Đây sẽ là cơ hội đối với những nhà đầu tư cũng như những người muốn mua nhà để ở.

Phía tây thành phố là trọng tâm phát triển của bất động sản

Trong những năm gần đây, việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông phía tây đã tạo nên một cú “hích” để bất động sản khu vực này phát triển, thu hút hàng loạt những chủ đầu tư lớn trong nước, đặc biệt là khu vực phía tây Hồ Tây. Với lợi thế lớn về mặt vị trí kết nối trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài, khu vực này được định hình trở thành một trung tâm đô thị mới hiện đại với sự quy hoạch đồng bộ, nơi tập trung của nhiều bộ, ban, ngành.

Bên cạnh đó,tin tức về sự đổ bộ của hàng loạt những “ông lớn” từ Hàn Quốc, Nhật Bản, cùng dự án đại siêu thị Lotte Mall cũng sẽ làm cho bất động sản khu vực này trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Vậy dự án nào đang được những nhà đầu tư quan tâm tại khu vực Tây Hồ Tây?

D’. El Dorado - Dự án đáng đầu tư nửa cuối năm 2019

D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa với hai tòa tháp căn hộ là D’. El Dorado I tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn và D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn. Với tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng, cùng ưu thế về vị trí vượng phong thủy, thuận tiện giao thông, phong cách kiến trúc Tân cổ điển tinh hoa, thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại cùng quần thể tiện ích hoàn hảo, D’. El Dorado đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của một lượng lớn khách hàng.

Bất động sản nào đáng đầu tư nửa cuối năm 2019? ảnh 1

Tiến độ thực tế hai tòa tháp D’. El Dorado I và II đã cất nóc.

D’. El Dorado sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và sinh hoạt của cư dân sống tại đây: hệ thống nhà hàng, quán café, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng gym và spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, đường dạo bộ…Ngoài ra, dự án chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đầu tư vào nửa cuối năm 2019 bởi loại hình căn hộ khách sạn sở hữu 50 năm với mức giá sở hữu chỉ từ 1,8 tỷ/1 căn tại tòa tháp D’. El Dorado II, hứa hẹn đem về tỷ suất sinh lời hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 7 - 8 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 1,1 - 0,7% và được tặng hai năm phí quản lý vận hành. Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 7 - 8 - 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 7,2 - 6,8 - 6,2%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng hai năm phí quản lý vận hành. Với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 7 sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,2%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222