Mỗi ngày một phong cách

NDO - Giã từ những chiếc áo đông dày lạnh giá, tiết xuân về là lúc những nàng Eva xúng xính trong những bộ trang phục mới khoe nét tươi tắn, rạng rỡ . Hãy cùng lựa chọn và làm mới mình trong những sắc áo trắng tinh khôi, hồng điệu đà và những gam mầu rạng rỡ để trở thành đóa hoa xuân rạng ngời.
Mỗi ngày một phong cách

THANH LỊCH NGÀY ĐẦU NĂM

Sáng mồng một thăm ông bà, họ hàng, bạn đều có thể diện chiếc áo mầu be mềm mại thắt nơ điệu đàng phối cùng với chân váy da beo sẽ tôn dáng, vừa đủ độ thanh lịch, đủ tinh tế và cũng… sành điệu cho bạn chào năm mới.

SỨC HÚT CỦA CẶP ĐÔI ĐEN ĐỎ

Tông mầu đen thường hay bị chối từ trong những ngày xuân, nhưng bạn có thể làm cuộc đổi mới với chiếc áo mousaline mong manh, nữ tính, chân váy thun đỏ sọc ngang thật nổi bật, đừng quên kết hợp với thắt lưng mầu vàng rực rỡ, phong cách color block kết hợp với gam mầu đen thật ấn tượng.

QUYỀN LỰC CỦA NHỮNG TÔNG MẦU NỔI

Sắc đỏ vẫn luôn có sức mạnh không thể chối từ, một bộ cánh đỏ với sort kaki rực rỡ, kết hợp áo kiểu cúp ngực thật style, hiện đại phối cùng những chiếc vòng tay nhiều tầng, cá tính, dây đeo cổ dài và những chiếc hoa tai mang phong cách digan, bạn đã “lột xác” với một phong cách mê hoặc.

CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

Những cuộc gặp mặt đầu năm với bạn bè chắc chắn chẳng thể bỏ qua, ai cũng cá tính và hoàn hảo, thì chiếc áo ôm cúp ngực với họa tiết hoa, lá tô điểm trên thân váy trắng sẽ làm bạn nổi bật. Đừng quên phối cùng chiếc vòng đeo cổ và đôi hoa tai mầu lấp lánh, chúng sẽ hỗ trợ cho bạn có phong cách hoàn hảo. Và ghi điểm là cô nàng thời trang.

KHOE VẺ YÊU KIỀU, NỮ TÍNH

Chiếc đầm điệu đà mầu hồng nhạt bằng chất liệu satin bóng sẽ làm bạn thật trẻ trung và nữ tính, điểm nhấn ở lớp bèo sẽ tôn lên vẻ yêu kiều và duyên dáng, kết hợp với chiếc thắt lưng nhỏ xinh xinh khoe vòng eo thon gọn gàng sẽ là phong cách không thể thiếu trong những ngày du xuân.

Thực hiện: CÁT TƯỜNG ANH

........

Trang phục: ACCESSORIZE

........

Người mẫu: XUÂN THÙY

........

Nhiếp ảnh: QUANG HUY