Soóc ngắn cho mùa hè

NDO - Mùa hè không thể thiếu những chiếc quần soóc nữ tính và gợi cảm, vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Quần soóc giúp bạn gái khoe đôi chân đẹp, đồng thời "ăn gian" chiều cao và dễ kết hợp với áo theo những phong cách khác nhau. Sau đây là một số mẫu soóc đang rất được ưa chuộng mùa này.

Quần soóc cạp cao: Thường bằng những chất liệu vải hơi dày, mềm và rủ với những tông mầu trầm, dáng ôm vừa phải với gấu lật. Những chiếc  soóc này tạo ra một hình ảnh thanh lịch đồng thời làm đôi chân như dài hơn. Một chút ly xếp nhẹ, hàng khuy trang trí nơi thân, hay điểm nhấn nơi cạp quần là những biến tấu thường thấy ở dáng này. Có thể phối cùng với những chiếc áo voan, chiffon, lụa công sở điệu đàng khoe vẻ thanh lịch nữ tính.

Soóc váy: Những chiếc quần với đường xếp ly tinh tế, những đường rút chun tạo độ xòe nhẹ cho phần đùi tạo nên dáng vẻ cực kỳ nữ tính, dễ thương. Soóc váy có thể may bằng vải một mầu cũng như vải hoa. Những chiếc nơ xinh xắn có thể là điểm nhấn tạo sức hút của quần váy. Một biến tấu thú vị của soóc váy là dạng quần nhiều lớp với váy ngắn bên ngoài và soóc dài bên trong, tạo một nét cá tính cho người mặc.

Soóc bồng: Thích hợp với những bạn gái tuổi teen bởi vẻ trẻ trung, duyên dáng ở những chiếc quần phồng ra nơi hông với những chiếc túi to nghịch ngợm, và thắt lại hoặc chun nhẹ ở đùi. Soóc bồng vải ka-ki, thô, đũi rất đẹp khi phối cùng áo hai dây, không tay hay thun ôm.

Soóc tua rua: Những chiếc quần này tạo phong cách bụi và cá tính ở chất liệu bò, ka-ki, ngược lại đầy nữ tính ở những chất liệu vải mềm mại.

Soóc bò: Tất nhiên không thể thiếu những chiếc soóc bò ngắn và ôm sát truyền thống tạo vẻ gợi cảm tự nhiên bên cạnh sự khoẻ khoắn, hiện đại.