Truy tìm đối tượng cướp tiệm vàng ở Long An

NDO -

NDĐT - Khoảng 14 giờ, ngày 25-11, tại ngụ ấp 6, xã Nhị Thành (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) đoạn nằm trên Quốc lộ 1A đã xảy ra một vụ cướp tiệp vàng. Đối tượng dừng xe dưới lòng lề đường và đi thẳng vào tiệm vàng Kim Hồng, cầm búa đe doạ chủ tiệm rồi liền đập kiếng tủ đựng vàng lấy nữ trang rồi tẩu thoát.

Hiện trường tiệp vàng bị cướp.
Hiện trường tiệp vàng bị cướp.

Ông Huỳnh Văn Hồng, chủ tiệm vàng Kim Hồng cho biết, vào thời điểm trên ông cùng vợ và nhân viên đang đứng bên trong để kiểm tra số nữ trang bán buổi sáng. Khi đó, một thanh niên đi xe máy từ hướng thành phố Tân An chạy về Thành phố Hồ Chí Minh thì dừng dưới lòng lề đường, ngay cửa tiệm rồi cầm túi xách bước vào trong sân. Tưởng khách hàng ghé mua nữ trang nên không để ý mà bước ra phía sau quầy đứng chờ. Khi đối tượng đến sát tủ nữ trang, hắn liền rút cây búa từ túi xách ra đe dọa và đập liên tục vào bên hông tủ kiếng làm bễ một lỗ khá rộng. Khi đó tượng đưa tay vào hốt nhiều vòng vàng bỏ vào túi quần, áo khoác và ném cây búa lại tủ rồi nhanh chân chạy thoát về hướng Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay lúc đó ông đã truy hô, nhiều người có mặt nhưng không ai dám truy đuổi theo do sợ đối tượng có hung khí. Tài sản bước đầu bị mất khoảng 30 chỉ vàng 24 K và một số loại vòng vàng 18 K.

Nhận được tin báo, Cảnh sát hình sự huyện Thủ Thừa đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera và khám nghiệm hiện trường để điều tra truy bắt đối tượng.