Tạm giữ năm đối tượng đánh chết người

NDO -

NDĐT - Ngày 3-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tạm giữ năm đối tượng để điều tra về hành vi giết người, xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ đánh nhau dẫn đến chết người.
Hiện trường vụ đánh nhau dẫn đến chết người.

Năm đối tượng bị tạm giữ gồm: Bùi Tuấn Khải (SN 2002), Nguyễn Linh Phúc (SN 2001), Nguyễn Hồ Huy Tâm (SN 1997), Hồ Nguyên Khắc Duy (SN 2002) và Lê Ngọc Anh (SN 2001), có cùng hộ khẩu thường trú tại thị xã Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 1-12, Nguyễn Văn Quốc Trung (NS 1997, hộ khẩu thường trú tại tỉnh An Giang) cùng bạn gái tập lái xe mô-tô ở phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) thì bị một nhóm thanh niên chạy xe qua chế giễu.

Đến 17 giờ cùng ngày, Trung mang theo một con dao và rủ hai người bạn là Giang và Linh quay lại khu vực tập lái xe để tìm nhóm thanh niên chế giễu. Khi đến nơi, thấy nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy, Anh thì Trung cho rằng đây là nhóm thanh niên chế giễu mình nên cùng bạn đuổi đánh.

Khi đuổi đến đường Trần Đại Nghĩa, khu phố Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, thì nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy và Anh nhặt cây gỗ bên đường chống trả.

Trong lúc đánh nhau, nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy và Anh đã dùng cây gỗ đánh làm Trung tử vong tại chỗ, Giang và Linh bị thương nặng.

Đến tối 1-12, các đối tượng gây án đã đến cơ quan công an đầu thú.