Phát hiện 22 người dương tính với ma túy tại quán karaoke X.O

NDO -

Ngày 13-4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa kiểm tra quán karaoke X.O (đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) và phát hiện 22 nam, nữ dương tính với ma túy.

Quán karaoke X.O bị phát hiện chứa chấp người sử dụng trái phép chất ma túy nhiều lần.
Quán karaoke X.O bị phát hiện chứa chấp người sử dụng trái phép chất ma túy nhiều lần.

Theo cơ quan công an, tối 12-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra quán karaoke X.O.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 22 nam, nữ trong ba phòng đang hát karaoke có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành xét nghiệm ma túy. Công an cũng thu giữ 6 bịch nylon có chứa tinh thể màu trắng, nhiều viên nén các loại nghi là ma túy, nhiều dụng cụ sử dụng ma túy như: dĩa sứ, ống tròn bằng giấy…

Kiểm tra nhanh, cả 22 người đều dương tính với chất ma túy tổng hợp. Đoàn kiểm tra lập biên bản vụ việc, thu giữ các tang vật liên quan, đưa 22 người về cơ quan điều tra để tiếp tục xử lý.

Trước đó, lực lượng công an cũng phát hiện và bắt quả tang tại quán karaoke X.O có 24 người dương tính với chất ma túy. Gần đây, cũng tại quán này xảy ra một vụ nổ súng làm một người chết và hai người bị thương nặng.