Nỗ lực tìm kiếm hai nữ sinh mất tích bí ẩn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

NDO -

Lúc 13 giờ 30 phút ngày 31-10, trao đổi nhanh với phóng viên Nhân Dân điện tử, chị Trần Thị Lệ Hằng, người thân của em Hỷ Phương Hạ Vi (21 tuổi, ở thôn Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) cho biết, gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm em Vi tại các ngôi chùa trên địa bàn, tuy nhiên, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về em.

Nguyễn Thanh Trúc (bên trái) và Hỷ Phương Hạ Vi.
Nguyễn Thanh Trúc (bên trái) và Hỷ Phương Hạ Vi.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, khoảng 18 giờ ngày 28-10, Vi nói với gia đình đến chùa Long Quang (xã Hòa Long, TP Bà Rịa) cùng với bạn học là Nguyễn Thanh Trúc (23 tuổi, ở xã Hòa Long, TP Bà Rịa). Tuy nhiên, đến tối muộn vẫn không thấy Vi về, người nhà đã liên lạc gọi điện vào cả số điện thoại của Vi và Trúc nhưng đều không được.

Gia đình Trúc cũng xác nhận Vi có mặc áo màu lam, đi xe máy đến chở Trúc vào lúc 18 giờ 30  phút ngày 28-10, nói đi chùa ở gần nhà. Trúc cũng mặc áo màu lam giống Vi, bên ngoài khoác áo màu đỏ. Khi đi, cả hai chạy xe máy hiệu Yamaha Acruzo màu đỏ, biển kiểm soát 72F1-371.75.

Cả Vi và Trúc đang là sinh viên Trường cao đẳng Y tế Bà Rịa và cùng đang thực tập tại Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình hai em, Công an huyện Châu Đức và TP Bà Rịa đã phát thông báo và tổ chức lực lượng tìm kiếm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, thông tin về hai em vẫn chưa được xác định. Việc tìm kiếm vẫn đang được các lực lượng chức năng nỗ lực triển khai.