Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSÐT) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã bắt tạm giam Trần Thị Như Ý (34 tuổi, trú TP Huế), để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Cơ quan CSÐT Công an tỉnh đã vào cuộc xác minh làm rõ, từ cuối năm 2017 đến giữa năm 2019, bà Ý đã dùng các thủ đoạn lừa đảo để vay mượn của nhiều người trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, với tổng số tiền hơn 31 tỷ đồng. Tuy nhiên, do không có khả năng chi trả, bà Ý đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tai nạn giao thông

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 23-10, tại ngã tư đường 30-4 (đường tránh tây TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Ðác Lắc) giao với đường Y Ngông, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy, khiến em P.Ð.H. học sinh lớp 11A8, Trường THPT Lê Duẩn, trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột bị chết trên đường đi cấp cứu. Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, do xe tải rẽ bất ngờ vào đường Y Ngông, khiến xe máy của hai học sinh đã phanh một đoạn dài nhưng vẫn đâm vào phần đuôi xe tải, gây tai nạn. Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phát hiện ma túy trong quán bar

Rạng sáng 23-10, Ðội CSÐT tội phạm về ma túy (Công an quận Ba Ðình), phối hợp Phòng CSÐT tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội bất ngờ kiểm tra vũ trường Star 3 Club, có trụ sở tại phố Phó Ðức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Ðình, TP Hà Nội. Tại thời điểm kiểm tra, vũ trường này vẫn đang hoạt động dù đã quá giờ quy định. Lực lượng Công an phát hiện trên bàn rượu của vũ trường có ma túy. 194 người, trong đó có 60 nhân viên của vũ trường đã được lực lượng chức năng đưa về trụ sở cơ quan Công an để làm rõ.

Rửa bể nước ngầm, một người chết

20 giờ 51 phút ngày 22-10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được tin báo về việc có một người bị mắc kẹt tại bể nước ngầm của ngôi nhà trên phố Ðại Từ (phường Ðại Kim). Khi lực lượng Công an có mặt và đưa được nạn nhân ra ngoài, người này đã chết. Nạn nhân được xác định là anh N.V.V.A. (SN 1988). Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện, ở thành bể nước ngầm có dây điện bị hở gây rò điện. Ðồng thời, qua khám nghiệm tử thi, phát hiện có một số vết bỏng. Bước đầu, cơ quan Công an xác định, anh A. chết do bị điện giật.