Làm rõ nhóm sàm sỡ phụ nữ nước ngoài ở Hồ Tây

NDO -

Ngày 5-3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc nhóm đối tượng sàm sỡ phụ nữ nước ngoài ở Hồ Tây. 

Một góc đường Thanh Niên đi qua Hồ Tây. Ảnh: TTXVN.
Một góc đường Thanh Niên đi qua Hồ Tây. Ảnh: TTXVN.

Theo đó, qua quá trình khẩn trương điều tra, xác minh, đến 11 giờ ngày 5-3, Công an quận Tây Hồ đã tiến hành triệu tập ba đối tượng nghi vấn đến trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận thực hiện hành vi sàm sỡ đối với một số phụ nữ nước ngoài tại khu vực Hồ Tây thuộc địa bàn phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Danh tính các đối tượng được xác định là: Nguyễn Duy Lộc, SN 2005, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội; Nguyễn Ngọc Hiếu, SN 2006, trú tại quận Cầu Giấy và Đinh Tiến Đạt, SN 2005, trú tại quận Cầu Giấy.

Trước đó, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của bốn phụ nữ người nước ngoài (ba người trú tại phường Quảng An, một người trú tại phường Tứ Liên) về việc bị các nhóm đối tượng thanh thiếu niên khoảng 15 đến 20 tuổi, đi xe máy, có những lời nói xúc phạm và có hành vi quấy rối tình dục.