Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái bán cá khô dạo

NDO -

NDĐT - Ngày 5-5, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Y Kiêm Êban, 44 tuổi, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Đối tượng Y Kiêm Êban tại Cơ quan công an.
Đối tượng Y Kiêm Êban tại Cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 31-1, Y Kiêm đang ở nhà một mình xem ti-vi thì có một cháu gái hàng xóm mới 11 tuổi là người thường đi bán cá khô dạo đến nhà mời mua cá. Thấy cháu gái, Y Kiêm đi ra đứng nói chuyện một lúc rồi lấy chiếc mũ cháu đang đội trên đầu và đi vào nhà. Bị lấy mất mũ nên cháu gái liền đi theo để đòi lại. Tuy nhiên, khi vào trong nhà thì thú tính Y Kiêm nổi dậy nên có ý định dâm ô với cháu để thỏa mãn dục vọng.

Lúc này, Y Kiêm bế cháu gái lên giường rồi dùng tay khống chế để thực hiện hành vi. Vì bị Y Kiêm nằm đè lên người và dùng tay sờ soạng nên cháu gái la lớn. Sợ bị bại lộ nên Y Kiêm dừng hành vi của mình rồi để cháu gái mặc lại quần áo đi về nhà.

Sau khi về đến nhà, cháu gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho bà ngoại nghe. Đến hôm sau thì gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Kiêm đến Công an huyện Cư Kuin. Sau một thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, đến nay Công an huyện Cư Kuin đã có đủ căn cứ để ra quyết định khởi tố Y Kiêm về hành vi dâm ô với trẻ em.