Khởi tố 43 đối tượng đánh bạc qua hình thức đá gà

NDO -

Ngày 15-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 43 đối tượng tham gia đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại sòng bạc lớn bằng hình thức đá gà, chơi tài xỉu tại quận 6, TP Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 25-9. 

Đối tượng Nguyễn Minh Thành là người trực tiếp điều hành, quản lý sới bạc này.
Đối tượng Nguyễn Minh Thành là người trực tiếp điều hành, quản lý sới bạc này.

Theo cơ quan chức năng, trong số này có 18 đối tượng bị khởi tố tội đánh bạc và 25 người bị khởi tố tội tổ chức đánh bạc. Trong đó, đối tượng Nguyễn Minh Thành (còn gọi Thành “cò” 43 tuổi, ngụ quận 6) được cho là đối tượng điều hành, tổ chức sòng bạc.

Sự việc này được Công an TP Hồ Chí Minh chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an TP Hồ Chí Minh và các đơn vị nghiệp vụ trực tiếp phá án.

Tin từ Công an TP Hồ Chí Minh cho thấy, nơi tổ chức sòng bạc (đường Võ Văn Kiệt, quận 6) do đối tượng Thành tổ chức là một tòa nhà, công trình xây dựng, được rào chắn kín, người ngoài khó tiếp cận. Các con bạc tới đây đều được các đối tượng cảnh giới, dẫn vào để sát phạt nhau thông qua hình thức đá gà.

Thời điểm phá án, cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường khoảng hai tỷ đồng và nhiều tang vật khác.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.