Gây thương tích cho ba người trong một gia đình ở Thanh Hóa

NDO -

NDĐT- Chiều ngày 18-10, lãnh đạo Quảng Hùng, TP Sầm Sơn cho biết: Bước đầu lực lượng công an đã bắt giữ, gọi hỏi bảy đối tượng phục vụ xác minh, điều ra rõ hành vi liên quan trong vụ “áp đảo tại gia” khiến ba thành viên trong một gia đình ở thôn 3, xã Quảng Hùng, bị thương.

(Ảnh minh họa: Plo.vn)
(Ảnh minh họa: Plo.vn)

Được biết, vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 18-10, trong lúc gia đình ông Lê Bá Thân (62 tuổi), trú tại thôn 3, xã Quảng Hùng đang ăn cơm trưa thì bất ngờ một nhóm đối tượng xông vào nhà dùng hung khí tấn công các thành viên trong gia đình. Một đối tượng còn dùng súng bắn khiến ông Thân cùng con trai Lê Bá Huy (35 tuổi) và cháu nội Lê Thị Như Quỳnh (12 tuổi) bị thương. Tiếp đó, nhiều đối tượng đi trên phương tiện cơ giới có mang theo súng đến ngõ nhà ông Thân bắn, ném hung khí vào nhà, rồi rời khỏi hiện trường.

Người dân nhanh chóng đưa ông Thân, anh Huy và cháu Quỳnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Các y, bác sĩ cho biết: Ông Thân có nhiều vết chém vào đầu; bệnh nhân Huy trúng đạn vào vai, đùi và cháu Quỳnh bị xây sát da vùng đầu. Sau khi được xử lý can thiệp, hiện sức khỏe các bệnh nhân ổn định, tiếp tục được theo dõi, điều trị ở các khoa chuyên môn. Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, khẩn trương xác minh, điều tra rõ các đối tượng gây án, Công an TP Sầm Sơn cử lực lượng bảo vệ ba nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, điều trị tích cực và thu thập thông tin phục vụ điều tra rõ vụ việc.