Đối tượng gây án mạng nghiêm trọng ở Phú Xá đã chết

NDO -

NDĐT - Sáng 21-1, Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) cho biết, đối tượng Lý Văn Sắn, đối tượng cầm súng AK bắn làm hai người chết và năm người bị thương, xảy ra ngày 13-1, tại khu vực ngã 3 Pò Hà, thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, Cao Lộc (Lạng Sơn) vừa qua, được người dân phát hiện đã chết trong rừng.

Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc) Sái Văn Chung xác nhận: Sáng sớm 21-1, nhận được thông tin trên từ một số người dân đi kéo đường nước tại khu vực khe đồi (phía sau cây xăng Phú Xá, cách chừng 2 km), thuộc địa phận giáp ranh hai xã Phú Xá và thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc).

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường để xác minh. Qua xác minh cho thấy, đối tượng Lý Văn Sắn chết trong tư thế nằm thẳng, súng AK ở bên cạnh, không có trầy xước trên cơ thể, chung quanh không có vết máu. Đối tượng Lý Văn Sắn có thể chết do kiệt sức hoặc do đói. Khả năng đối tượng mới bị chết bởi ngày hôm qua, 20-1, người dân đi làm vườn rừng vẫn đi qua đây chưa phát hiện gì.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tiếp tục làm rõ vụ việc.

* Án mạng nghiêm trọng làm hai người chết, năm người bị thương