Điều tra vụ án mạng nghiêm trọng làm hai vợ chồng tử vong

NDO -

NDĐT - Chiều 16-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với Công an TP Plây Cu điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến hai người tử vong tại xã Chư Á, TP Plây Cu.

Khu vực gần hiện trường vụ án mạng.
Khu vực gần hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 16-9, anh T. (trú thôn 2, xã Chư Á, TP Plây Cu) nhiều lần gọi điện liên hệ với hai vợ chồng ông Phan Huy Năm (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1964) là hàng xóm của anh T. nhưng không ai nghe máy.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, khi đi qua nhà ông Năm, anh T. thấy cửa và cổng đều đóng nên đã trèo qua hàng rào vào trong sân nhà. Tại đây, anh T. phát hiện ông Năm đã tử vong trong tư thế treo cổ còn bà Thủy cũng đang nằm sấp ở dưới nền nhà với nhiều vết chém vùng mặt và đã tử vong nên tri hô, trình báo lực lượng chức năng. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ một con dao rựa; các vật dụng trong nhà không có dấu hiệu lộn xộn, đập phá.

Một số hàng xóm cho biết, hai vợ chồng ông Năm và bà Thủy cưới nhau được khoảng 10 năm, cả hai đều đã có một đời vợ, đời chồng và có con riêng, chưa có con chung. Sau khi cưới, ông Năm và bà Thủy dọn đến ở ngôi nhà tại thôn 2, xã Chư Á, TP Plây Cu. Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bà Thủy đã gửi đơn ly hôn và TAND TP Plây Cu đang tiến hành các thủ tục liên quan việc ly hôn giữa hai vợ chồng thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.