Điều tra việc hai nữ sinh bị đánh dã man ở Đồng Nai

NDO -

Ngày 27-12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành lấy lời khai của người thân và hai nạn nhân được cho là học sinh của một trường THCS trên địa bàn để lập hồ sơ, xác minh vụ việc một số đối tượng chặn đường, đánh đập hai em một cách dã man giữa ban ngày. 

Hai nữ sinh bị hai đối tượng đánh. (Ảnh lấy từ clip)
Hai nữ sinh bị hai đối tượng đánh. (Ảnh lấy từ clip)

Theo trình bày của người thân và hai nạn nhân tại cơ qua công an, chiều 21-12, em N. H.Y. N (SN 2006) chở theo em B.N.T.T (SN 2008) đi trên đường dân sinh, thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai đối tượng nữ (chưa rõ lai lịch) lao tới chửi bới, rồi kéo hai em vào một con hẻm nhỏ. 

Tại đây, hai đối tượng dùng tay, chân đánh, đạp hai nữ sinh một cách dã mãn. Thời điểm này, có một số em nam được cho là bạn hai đối tượng trên đứng xem, nhưng không vào can ngăn. Sau khi đánh đập hai nữ sinh trên, hai đối tượng còn buông lời hăm họa, khiến hai em hoảng sợ không dám về nhà. Sau đó, người nhà đã đi tìm được hai em và trình báo sự việc đến cơ quan công an. Hiện, hai em đã được người thân đưa đi bệnh viện khám sức khỏe. 

Vụ việc được một người dân gần đó dùng điện thoại quay lại. Sáng 27-12, clip trên được đưa lên mạng xã hội, khiến nhiều bậc phụ huynh và người dân địa phương hết sức bất bình về hai đối tượng đánh dã man hai nữ sinh giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của một số em nam.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân điện tử, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai Trương Thị Kim Huệ cho biết, đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ. Trong khi đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên cũng đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa vào cuộc xác minh.