Điều tra nguyên nhân ba cha con chết trong nhà rẫy cà-phê

NDO -

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân ba cha con người dân tộc Nùng chết trong chòi rẫy cà-phê tại xã Nam Xuân, huyện Krông Nô.

Các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của ba cha con người dân tộc Nùng.
Các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của ba cha con người dân tộc Nùng.

Sáng 3-10, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông và người dân phát hiện anh Hứa Văn K và hai người con trai sinh năm 2011 và 2013 chết trong chòi rẫy cà-phê, thuộc thôn Đắk Thanh, xã Nam Xuân.

Tại hiện trường, phát hiện trên thi thể của hai người con trai có vết dao cắt trên cổ, riêng người cha là Hứa Văn K chết trong tư thế treo cổ.

Trước đó, chiều ngày 2-10, anh Hứa Văn K, người dân tộc Nùng, thường trú tại thôn Thanh Sơn, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, đưa hai người con trai cùng đi khỏi nhà ở không rõ lý do. Khi phát hiện sự việc, người thân anh Hứa Văn K đã trình báo với cơ quan chức năng để tổ chức tìm kiếm. Đến sáng ngày 3-10 thì phát hiện cả ba cho con đã chết trong rẫy cà-phê cách nhà ở khoảng 5km.

Theo thông tin từ người thân, anh Hứa Văn K làm nghề sửa xe, vợ là giáo viên, trong cuộc sống thường ngày không phát hiện có mâu thuẫn gia đình.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.