Bắt quả tang đối tượng tàng trữ hơn 500 gam ma túy

NDO -

NDĐT - Ngày 15-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Vũ Văn Thể, sinh năm 1968, trú tại tổ 1 khu 7A, phường Cẩm Thịnh và Lục Gia Hải, sinh năm 1998, trú tại tổ 105 khu 8A, phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật bị thu giữ.
Tang vật bị thu giữ.

Trước đó, vào hồi 23 giờ 35 phút ngày 12-9, tại tổ 3 khu 3, phường Cẩm Thịnh, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Cẩm Phả phối hợp với Công an phường Cẩm Thịnh bắt quả tang Vũ Văn Thể đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng Công an thu giữ trong người Thể nhiều túi ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng có trọng lượng 119,75 gam, (đối tượng này khai là ma túy), một cân tiểu ly, một điện thoại, hơn hai triệu đồng và một xe máy.

Tiếp tục điều tra, cơ quan Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Thể thu giữ thêm nhiều loại ma túy có tổng trọng lượng 427,563 gam, được giấu ở nhiều nơi khác nhau, một bộ đồ sử dụng ma túy, ba xe máy và các vật chứng liên quan.

Tại cơ quan Công an, Lục Gia Hải khai nhận được Thể nuôi ăn ở, cung cấp ma túy để sử dụng và đối tượng này có nhiệm vụ bán ma túy cho Vũ Văn Thể.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả đang tiếp tục điều tra làm rõ.